Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương siêu khủng của De Gea ở bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 08/02/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới mức lương mà cầu thủ người TBN nhận lên tới 375.000 bảng/tuần.

De Gea sắp ký hợp đồng mới với MU


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với M.U còn thời hạn đến năm 2020, Quỷ đỏ đang cố gắng đàm phán giữ chân ngôi sao sinh năm 1990. Khi Mourinho còn tại vị, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần đàm phán với cầu thủ người TBN nhưng không thành công. 
 
Nóng David De Gea gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2024 hình ảnh

De Gea sắp ký hợp đồng mới với MU


Hiện tại De Gea đang hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Cầu thủ 28 tuổi sẵn sàng ký hợp đồng mới. Theo thông tin được Metro đăng tải, David De Gea gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới mức lương mà cầu thủ người TBN nhận lên tới 375.000 bảng/tuần.

M.U đã đạt được thỏa thuận gia hạn với De Gea, bản hợp đồng mới sẽ được công bố trong tháng 2 này. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester cũng đã giữ chân thành công Anthony Martial. 

Với mức lương mới, De Gea sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình M.U, sau Alexis Sanchez. Đây là sự đền đáp cho những cống hiến của ngôi sao người Tây Ban Nha. Trong những mùa giải gần đây anh đã chơi cực tốt, De Gea là một trong những ngôi sao duy trì sự ổn định lớn nhất trong đội hình của M.U.

Juventus và PSG được cho là muốn có cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận chi tới 35 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1990. Tuy nhiên, M.U không muốn nhả ngôi sao của mình, họ đã chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để giữ chân cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X