Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ký hợp đồng 6 năm với MU, hưởng lương cực khủng

Chủ Nhật 21/07/2019 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn De Gea ký hợp đồng mới với MU, cầu thủ người TBN gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2025 và hưởng lương cực khủng ở bản hợp đồng mới.

MU sắp công bố bản hợp đồng mới với De Gea


Trong thời gian gần đây, MU đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea. Tuy nhiên, mọi thứ rất khó khăn bởi cầu thủ sinh năm 1990 yêu cầu một mức lương rất cao ở bản hợp đồng mới, anh muốn nhận ít nhất 350.000 bảng/tuần, trong khi đó MU chỉ muốn đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần.
 
Thủ môn De Gea ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

De Gea sắp ký hợp đồng mới với MU


Hiện PSG quan tâm ngôi sao 28 tuổi, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ít nhất 35 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 12 tháng, De Gea tỏ ra cứng rắn. Cầu thủ này thậm chí sẵn sàng rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước thái độ cứng rắn của De Gea, MU đã phải nhượng bộ. Quỷ đỏ đã chấp nhận đáp ứng những đòi hỏi từ cựu sao Atletico Madrid. Thủ môn De Gea ký hợp đồng mới với MU, cầu thủ người TBN gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2025 và hưởng lương cực khủng ở bản hợp đồng mới.

The Standard khẳng định De Gea đã đồng ý ký hợp đồng mới với Man đỏ, ở bản hợp đồng mới cầu thủ người TBN nhận 375.000 bảng/tuần. Ngôi sao sinh năm 1990 sẽ ký hợp đồng thêm 6 năm, tức là gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2025.

Với bản hợp đồng mới, De Gea sẽ gắn bó với MU đến năm 34 tuổi. Anh vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 của Man đỏ, sau Alexis Sanhcez. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ, anh cũng được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X