Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp ký hợp đồng kỷ lục với David de Gea

Thứ Sáu 14/12/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU gia hạn hợp đồng thành công với De Gea đang là rất cao, The Sun khẳng định Quỷ đỏ đã thuyết phục cầu thủ 28 tuổi gia hạn thêm 3 năm với mức lương siêu khủng.

M.U kích hoạt điều khoản giữ De Gea đến năm 2020


Ở hợp đồng đã ký với M.U hồi năm 2015, thủ môn De Gea chấp nhận gia hạn thêm 4 năm. Trong bản giao kèo quy định Quỷ đỏ có quyền kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, để giữ cầu thủ này ở lại Old Trafford lâu hơn.
 
Chi lương khủng, MU gia hạn hợp đồng thành công với De Gea hình ảnh

De Gea còn hợp đồng với M.U đến năm 2020


Cách đây không lâu, M.U đã quyết định kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ De Gea ở lại Old Trafford đến năm 2020. Vào hè năm tới, hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 1 năm, khi đó nửa đỏ thành Manchester sẽ bị ép giá.

PSG quan tâm De Gea, Juventus cũng muốn có cầu thủ 28 tuổi. Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cựu sao Atletico Madrid. Trong những mùa giải gần đây, De gea là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ, bởi vậy họ không muốn để anh ra đi.

Trong thời gian gần đây, M.U đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với De Gea, họ muốn gắn chặt tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha với sân Old Trafford.
 


De gea sắp ký hợp đồng khủng với M.U

 


Khả năng MU gia hạn hợp đồng thành công với De Gea đang là rất cao, The Sun khẳng định Quỷ đỏ đã thuyết phục cầu thủ 28 tuổi gia hạn thêm 3 năm với mức lương siêu khủng.
 
David De Gea

David De Gea sắp gia hạn hợp đồng với M.U


Tờ báo của nước Anh khẳng định De Gea đã đồng ý gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với M.U, ở bản hợp đồng mới cầu thủ sinh năm 1990 sẽ nhận 400.0000 bảng/tuần. Với mức lương khủng khiếp này, De Gea sẽ trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

De gea sẽ vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình M.U, sau Alexis Sanchez, người nhận gần 500.000 bảng/tuần. Với những đóng góp rất lớn của De Gea, có lẽ việc anh được đáp ứng mức lương khủng cũng không có gì là quá khó hiểu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X