Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp ký hợp đồng 2 năm với hàng thải của Tottenham

Thứ Sáu 23/08/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Fernando Llorente, theo Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ sắp ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo người Tây Ban Nha.

MU ký hợp đồng 2 năm với Fernando Llorente


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Fernando Llorente không cạnh tranh được vị trí đá chính trong màu áo Tottenham. Ngôi sao người TBN ngồi dự bị cho Harry Kane. Hợp đồng của anh với Spurs sẽ đáo hạn vào Hè năm nay, đội bóng thành London đã quyết định không ký hợp đồng mới.
 
MU muốn ký hợp đồng với Fernando Llorente ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn ký hợp đồng với Llorente


Fernando Llorente hiện đang là cầu thủ tự do, anh được khá nhiều CLB quan tâm. Lazio quan tâm Llorente, đội bóng của Italia muốn ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo này. Napoli cũng được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 1985.

Mới nhất, MU muốn ký hợp đồng với Fernando Llorente, theo Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ sắp ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo người Tây Ban Nha.

Trước đó, vào tháng 7, MU cũng được đồn đoán quan tâm tiền đạo 34 tuổi. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã hài lòng với Rashford và Martial, Quỷ đỏ còn có cả Mason Greenwood và Alexis Sanchez nữa, bởi vậy MU đã từ chối ký hợp đồng với cựu sao Juventus.

Tuy nhiên, MU sắp chia tay Sanchez. Cầu thủ người Chile đang lọt vào tầm ngắm của Inter Milan, họ muốn mượn số 7 một mùa kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. Sanchez không đóng góp nhiều cho MU, bởi vậy HLV Solskjaer và BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng để anh ra đi.

Inter Milan đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi công bố vụ Sanchez. Còn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, sự ra đi của số 7 buộc ông phải đưa về nhân tố thay thế và Llorente được nhắm tới.

Thị trường chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh đã đóng chiều mua từ đầu tháng 8, song những đội bóng ở giải đấu này vẫn được phép đưa về những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. MU đang quyết tâm đưa về cựu sao Tottenham vào tuần tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X