Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp hoàn tất hợp đồng với Cody Gakpo

Thứ Bảy 24/12/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Telegraph cho hay, MU sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng Cody Gakpo từ PSV. Quỷ đỏ đang cần tiền đạo mới sau khi Cristiano Ronaldo rời đi. 

Vào tháng trước, MU đã quyết định chấm dứt hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo. Bây giờ HLV Erik ten Hag đang không có quá nhiều những lựa chọn tốt trên hàng công, ông cần thêm một tiền đạo mới. BLĐ Man đỏ sẵn sàng cấp tiền để ông thầy người Hà Lan nâng cấp đội hình. 

Cody Gakpo đang là mục tiêu số 1 của MU ở vị trí trung phong. Cầu thủ này vừa chơi ấn tượng trong màu áo tuyển Hà Lan ở World Cup 2022, anh có 3 trận ghi bàn liên tiếp cho Cơn lốc màu Da cam. Trước đó, anh cũng thi đấu nổi bật trong màu áo CLB PSV.

MU sap hoan tat hop dong voi Cody Gakpo

MU sắp hoàn tất hợp đồng với Cody Gakpo

Cụ thể, tại PSV, Cody Gakpo chơi rất xuất sắc với 13 bàn và 17 kiến tạo tính đến khi World Cup 2022 diễn ra. Telegraph cho hay, MU sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi. Theo nguồn tin trên, vào đầu tuần MU đã đề nghị trả 43,1 triệu bảng để có Cody Gakpo và bản thân ngôi sao 23 tuổi dường như sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu đến Old Trafford.

Gakpo từng không ngần ngại rằng: “Nếu MU đến, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó”. Hồi hè anh tưởng đã được làm việc với Erik ten Hag nhưng sau đó Quỷ đỏ ưu tiên ký Antony nên việc mua Gakpo bị hoãn lại.

Cody Gakpo là mẫu tiền đạo có khả năng hoạt động độc lập, anh cũng liên kết tốt với các đồng đội. Anh có những phẩm chất để có thể tỏa sáng trong màu áo MU. Năm nay mới chỉ 23 tuổi, Cody Gakpo có thể trở thành tương lai ở sân Old Trafford. 

@bongda24h.vn.official MU hoàn tất hợp đồng với Cody Gakpo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #codygakpo #manchesterunited #sportnews #tiktoknews #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X