Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus báo tin buồn cho MU vụ Blaise Matuidi

Thứ Năm 03/10/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi tới MU vào tháng 1 tới gần như không thể xảy ra, Juventus sắp hoàn tất một bản hợp đồng mới với cầu thủ 32 tuổi.

Juventus sắp gia hạn hợp đồng thành công với Matuidi


Ở phiên chợ Hè 2019, tiền vệ Blaise Matuidi là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có cầu thủ sinh năm 1987, Quỷ đỏ chấp nhận chi 18 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa giải vừa rồi, Matuidi không thể hiện được nhiều, đó là lý do tại sao Juventus sẵn sàng để anh ra đi.
 
Blaise Matuidi tới MU không xảy ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus đang đàm phán gia hạn với Matuidi


Tuy nhiên, bản thân Blaise Matuidi vẫn muốn gắn bó với Juventus, đó là lý do khiến MU nhận thất bại trong thương vụ này. Mặc dù không thể có cầu thủ 32 tuổi, song Quỷ đỏ không bỏ cuộc. Đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Tuy nhiên, tham vọng của MU nhiều khả năng sẽ không trở thành hiện thực. Blaise Matuidi tới MU vào tháng 1 tới gần như không thể xảy ra, Juventus sắp hoàn tất một bản hợp đồng mới với cầu thủ 32 tuổi.

Hợp đồng của cựu sao PSG với đội bóng thành Turin còn thời hạn 12 tháng. Theo Calcio Mercato, hồi đầu tháng 8, Juventus dự định đàm phán gia hạn thêm 1 năm với Matuidi. Và mới nhất, vào đầu tuần này, họ đã gặp cầu thủ 32 tuổi để thuyết phục anh ký hợp đồng mới.

Bản thân Matuidi hạnh phúc ở Juventus, bởi vậy một bản hợp đồng sẽ nhanh chóng thông qua. Nếu chấp nhận ký hợp đồng mới, tiền vệ người Pháp này sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin đến Hè 2021.

Giai đoạn đầu mùa giải này Matuidi là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Sarri, cầu thủ sinh năm 1987 này ra sân trong cả 6 trận đấu của Juventus ở Serie A. Bản thân Matuidi cũng đang duy trì phong độ rất ổn định.

Nguyễn Huyền (TVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X