Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU kích hoạt điều khoản giữ chân Andreas Pereira đến năm 2020

Thứ Tư 13/03/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU giữ chân Andreas Pereira đến năm 2020, tờ Mirror khẳng định Quỷ đỏ sắp kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao người Brazil.

Andreas Pereira ở lại MU đến năm 2020


Mùa giải này, tiền vệ Andreas Pereira không được ra sân thường xuyên. Dưới thời Mourinho hay khi Solskjaer tiếp quản Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1996 đều phải ngồi dự bị. Trong thời gian gần đây, khi M.U khủng hoảng lực lượng vì chấn thương cầu thủ 23 tuổi đã được ra sân nhiều hơn.
 
MU giữ chân Andreas Pereira đến năm 2020 hình ảnh

Pereira chỉ còn hợp đồng đến năm 2019


Ngôi sao người Brazil nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Trong những trận gần đây Andreas Pereira chơi rất tốt khi được HLV Solskjaer trao cơ hội đá chính. Tiền vệ này tỏ ra nguy hiểm khi được đá gần khung thành đối phương.

HLV Solskjaer nói về Pereira, ông thầy người Na Uy khẳng định sẽ sử dụng Andreas Pereira ở vị trí thiên về tấn công nhiều hơn sau khi cầu thủ này tỏa sáng trong những trận gần đây. 

Hợp đồng của Pereira với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, trong thời gian gần đây đã có những cuộc đàm phán hợp đồng mới nhưng mọi chuyện không đi đến kết quả cuối cùng. Việc M.U không hứa hẹn sẽ để Pereira thi đấu nhiều hơn là lý do khiến cầu thủ 23 tuổi từ chối ký vào bản giao kèo mới.
 
Andreas Pereira

MU sắp kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm với Andreas Pereira


Arsenal muốn có Pereira, Juventus và PSG cũng sẵn sàng đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996 theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. M.U không muốn để tiền vệ này ra đi, họ đã có cách để giữ anh ở lại Old Trafford.

MU giữ chân Andreas Pereira đến năm 2020, tờ Mirror khẳng định Quỷ đỏ sắp kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao người Brazil. 

Trong hợp đồng mà Pereira đã ký với M.U, có điều khoản cho phép Man đỏ được kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, qua đó giữ chân cầu thủ sinh năm 1996 đến Hè 2020. Trước đó, M.U cũng dùng cách này để giữ chân David de Gea. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X