Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp gia hạn hợp đồng với Hargreaves?

Chủ Nhật 10/04/2011 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang dự định gia hạn hợp đồng một năm với Owen Hargreaves khi tiền vệ này có dấu hiệu bình phục trở lại sau thời gian dài phải rời xa sân cỏ do dính chấn thương.

Kể từ khi gia nhập “Quỷ đỏ” từ Bayern Munich với giá 18 triệu bảng mùa Hè năm 2007, Hargreaves mới 39 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, trong đó 34 trận là ở mùa giải đầu tiên. Kể từ 1/2009, Hargreaves phải 2 lần phải phẫu thuật đầu gối và không thể ra sân thi đấu trong đội hình M.U. Ở mùa giải năm nay, Hargreaves tưởng như đã có thể trở lại nhưng chấn thương gân khoeo và trật khớp vai một lần nữa khiến anh phải trễ hẹn với cơ hội được ra sân trong màu áo M.U.

Hargreaves sẽ ở lại MU?

Tuy nhiên, tin vui đã đến với Hargreaves lẫn “Quỷ đỏ” khi các bác sĩ của CLB thông báo tiền vệ người Anh đã hồi phục tốt và có thể sớm trở lại trong vòng vài tuần tới.

Trong thời gian Hargreaves dính chấn thương liên tục, nhiều nguồn tin cho rằng M.U sẽ để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của tiền vệ này với CLB sẽ kết thúc vào cuối mùa. Tuy nhiên, khi tình hình sức khỏe của cầu thủ này tiến triển khả quan, BLĐ “Quỷ đỏ” sẽ bàn bạc để xem xét việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Hargreaves.

Hargreaves là thành viên quan trọng giúp M.U đoạt Champions League năm 2008. Thời gian qua, có khá nhiều CLB ở giải Ngoại hạng sẵn sàng chào đón Hargreaves nhưng Sir Alex cũng không hề muốn cầu thủ mà mình đã bỏ ra 18 triệu bảng để mua về hồi năm 2007 ra đi theo dạng tự do.

Liên quan đến M.U, “lão tướng” Gary Neville tin rằng với phong độ hiện tại, “Quỷ đỏ” đang trên đường giành cú ăn ba mùa giải năm nay. “Chúng tôi đang chơi rất tốt và xứng đáng được nhiều hơn. Đội bóng có đủ kinh nghiệm để biết điểm đến của mình ở mùa giải năm nay. Phong độ của chúng tôi trong những tuần vừa qua dường như đã đạt đến đó rồi. Càng tập trung cao độ bạn càng dễ dàng thấy được trình độ của mình. Chúng tôi đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước West Ham cuối tuần trước và tôi biết rằng M.U sẽ thắng”, tờ Mirror dẫn lời Neville.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X