Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp gia hạn hợp đồng với bộ đôi sao khủng

Thứ Tư 23/01/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với David de Gea và Anthony Martial, hai cầu thủ này đang đàm phán ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

MU đàm phán gia hạn hợp đồng mới với De Gea và Martial


Trong thời gian vừa qua, M.U đã nhiều lần gia hạn hợp đồng với David de Gea và Anthony Martial nhưng không thành công. De Gea khẳng định chỉ đàm phán hợp đồng vào Hè 2019, anh muốn kiểm chứng tham vọng của đội bóng trước khi quyết định có gia hạn hợp đồng mới hay không.
 
MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với David de Gea hình ảnh

MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với De Gea và Martial


Còn với trường hợp của Martial, ngôi sao người Pháp không hài lòng với cuộc sống dưới thời Mourinho, anh thậm chí có thời điểm còn muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Ở thời điểm hiện tại M.U đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer.

Những ngôi sao của Man đỏ đều cảm thấy hạnh phúc. Theo nguồn tin từ Standard Standard, MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với David de Gea và Anthony Martial, hai cầu thủ này đang đàm phán ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

De Gea và Martial đều cảm thấy hạnh phúc dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, họ sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man đỏ. David De Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU sau khi lắng nghe những lời khuyên từ HLV Solskjaer, nhưng cầu thủ này vẫn đang đòi hỏi mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, trong khi đó Martial đòi 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Nếu M.U đáp ứng những đòi hỏi của De Gea và Martial, họ có thể công bố những bản hợp đồng mới với bộ đôi cầu thủ này vào đầu tháng 2. Nhiều khả năng Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ đồng ý với những yêu cầu của hai cầu thủ kể trên, bởi De Gea đang là trụ cột của Man đỏ trong khi đó Martial là tương lai của đội bóng này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X