Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ đầu tiên đạt được thỏa thuận gia hạn với MU

Thứ Hai 26/11/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Juan Mata ký hợp đồng mới với MU là rất cao, theo Mirror Quỷ đỏ sắp công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ 30 tuổi.

MU muốn giữ chân Mata


Mùa giải này, tiền vệ Juan Mata đã chơi khá tốt khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2019, ông thầy người Bồ muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1988.
 
Juan Mata ký hợp đồng mới với MU đến năm 2022 hình ảnh

MU muốn giữ chân Mata


Sau trận thắng 2-1 của M.U trước Juventus, Mata nói về tương lai, cầu thủ 30 tuổi xác nhận đang đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, còn một số khúc mắc khiến bản giao kèo mới chưa thể thông qua.

Chứng kiến Mata chưa gia hạn hợp đồng với Man đỏ, một số đội bóng muốn có cầu thủ này. Arsenal đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người TBN, HLV Unai Emery muốn tái hợp trò cũ ở sân Emirates. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ đã nhận đòn đau trong thương vụ này.
 


M.U sắp ký hợp đồng mới với Mata

 


Juan Mata ký hợp đồng mới với MU là khả năng rất cao, theo Mirror Quỷ đỏ sắp công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ 30 tuổi.
 
Mata Sterling

MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với Juan Mata


Trong thời gian gần đây, M.U đã đẩy mạnh việc đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1988. Sau một thời gian đàm phán, đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công Mata ký vào bản giao kèo mới.

M.U sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng trước khi ký thêm hợp đồng 2 năm với Mata, như vậy anh sẽ gắn bó với M.U đến năm 2022. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn được giữ nguyên mức lương 120.000 bảng/tuần như những gì đang nhận ở thời điểm hiện tại.

Bản hợp đồng mới sẽ được M.U công bố vào đầu tháng 12 tới đây, việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp cầu thủ 30 tuổi phát huy hết khả năng của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X