Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp gia hạn hợp đồng thành công với Herrera

Thứ Sáu 07/12/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng mới với Ander Herrera, theo tờ The Times bản hợp đồng mới sẽ được công bố trong tháng 12 này.

M.U sắp công bố bản hợp đồng mới với Ander Herrera


Ở mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera không được sử dụng quá nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng chơi không quá ấn tượng khi được trao cơ hội. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến Hè 2019.
 
MU ký hợp đồng mới với Ander Herrera trong tháng 12 này hình ảnh

 Ander Herrera chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2019


Đã có những thông tin cho rằng M.U không ký hợp đồng mới với cầu thủ 29 tuổi, họ sẽ bán tiền vệ người TBN vào tháng 1 năm 2019. Hiện Inter Milan, AC Milan và Atletico Madrid đang muốn có Herrera, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1989.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, MU ký hợp đồng mới với Ander Herrera, theo tờ The Times bản hợp đồng mới sẽ được công bố trong tháng 12 này. Mourinho luôn đánh giá cao tinh thần thi đấu của Herrera, bởi vậy ông muốn BLĐ giữ bằng được cầu thủ này.

M.U đã tiến hành đàm phán hợp đồng với cựu sao Bilbao, họ muốn gia hạn thêm 3 năm với ngôi sao 29 tuổi. Ở bản hợp đồng mới, Herrera vẫn được giữ nguyên mức lương. The Times khẳng định bản thân tiền vệ này cũng muốn gia hạn hợp đồng với M.U, anh đã đồng ý những điều khoản mà phía M.U đưa ra.
 
Ander Herrera chia se truoc tran derby Manchester

Ander Herrera sắp gia hạn hợp đồng mới với M.U


Hai bên đang chốt thêm một số điều khoản cuối cùng trước khi chính thức công bố trước báo giới, một bản hợp đồng mới sẽ giúp tương lai Herrera được đảm bảo, qua đó tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. 

Mới đây, Ander Herrera nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Kể từ khi gia nhập M.U từ Athletic Bilbao vào năm 2014, Herrera đã giành cúp FA, cúp Liên đoàn Anh và Europa League cùng đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 29 tuổi là mẫu tiền vệ thiên về tấn công, song dưới thời Mourinho anh lại thường xuyên đảm nhiệm vai trò hỗ trợ hàng thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X