Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp đón tân binh tuổi teen

Thứ Sáu 15/01/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gần như hàng loạt những tờ báo tại Anh như Daily Mail, Telegraph… đều đưa tin M.U sắp ký hợp đồng với trung vệ trẻ Luca Ercolani của Forli.

MU sap don tan binh tuoi teen hinh anh
M.U sắp ký hợp đồng với Luca Ercolani (trái)

Sau khi M.U trải qua chuỗi kết quả không được như mong muốn, rất nhiều các Manucians trên toàn thế giới đều chờ đợi Van Gaal sẽ tiếp tục mua “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Giờ đây, Quỷ đỏ rất cần phải bổ sung thêm một tiền đạo và một tiền vệ tổ chức lối chơi. Thế nhưng, những hoạt động của M.U trên thị trường chuyển nhượng lại diễn ra hoàn toàn ngược lại.

Thời gian qua, các tuyển trạch viên của M.U đang tích cực săn lùng những tài năng trẻ của bóng đá châu Âu. Lúc này người ta mới đặt ra câu hỏi, phải chăng sau khi liên tục thất bại với những bom tấn trước đó, Quỷ đỏ sẽ tập trung vào khâu đào tạo trẻ? Tất nhiên với việc Van Gaal đã đốt tới 258 triệu bảng chỉ sau 2 mùa chuyển nhượng, rất khó để nhà Glazer có thể tiếp tục cấp thêm tiền cho ông.

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 15/1: M.U sắp ra mắt tân binh đầu tiên
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (15/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

Mới đây, gần như hoàng loạt những tờ báo bóng đá tại Anh như Daily Mail, Telegraph đều đưa tin M.U sắp hoàn tất ký hợp đồng với trung vệ trẻ Luca Ercolani của CLB Forli, đội bóng đang thi đấu ở Serie D (hạng 4 Italia). Được biết, cầu thủ 16 tuổi người Italia đã thử việc ở Carrington từ vài ngày trước và gây được ấn tượng với BHL của đội bóng. Được biết, số tiền chuyển nhượng của Luca Ercolani sẽ do FIFA quyết định, con số này dựa vào số năm đào tạo của CLB.

Trước đây, M.U luôn có thói quen mua những tài năng trẻ tại Italia. Cần phải kể đến là Giuseppe Rossi vào năm 2004 từ Parma hay Davide Petrucci và Federico Macheda (2008). Được biết, Ercolani đã được tuyển trạch viên David Williams của M.U theo sát từ rất lâu. Wlilliams chính là người đã phát hiện và đưa Macheda, Rossi về sân Old Trafford trước đó. Và với Ercolani, Quỷ đỏ đang đặt tham vọng rất lớn sẽ biến anh trở thành trung vệ đẳng cấp trong tương lai.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X