Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp đón "người hùng thầm lặng"

Thứ Sáu 04/01/2008 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ nhỏ con đang khoác áo Manchester United đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Đây đúng là một tin vui đối với những ai yêu mến đội bóng này.


Scholes đang rất mong ngày trở lại

Paul Scholes đã có thể bắt đầu chạy và thực nhiện những bài tập nhẹ sau khi vết thương đầu gối có dấu hiệu hồi phục. Nếu như không có gì xấu xảy ra, cầu thủ này sẽ quay lại thi đấu trong màu áo đỏ vào cuối tháng 1 năm nay.

"Tôi vẫn cần thêm một vài tuần nữa để lấy lại 100% thể lực vốn có của mình. Hy vọng rằng, đến lúc quay trở lại sân cỏ, tôi sẽ thể hiện được hết khả năng để đóng góp cho đội bóng. Tất nhiên, không phụ lòng những người yêu mến CLB cũng như luôn cổ vũ cho tôi." Paul Scholes phát biểu.

"Thời gian hai tháng kể từ khi ca phẫu thuật đầu gối thực hiện quả là dài. Tuy nhiên, mọi chuyện đã tốt hơn rất nhiều. Vết thương đã dần hồi phục và tôi đã có thể thực hiện những bài tập nhẹ. Nếu cứ đà này, tôi sẽ có thể tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 tới."

Cựu tiền vệ ĐT Anh cũng thừa nhận rằng anh đã phải trải qua một thời gian rất khó khăn, khi phải ngồi xem các đồng đội thi đấu quá nhiều trận đấu như trong thời gian qua. "Thật là buồn chán khi phải chứng kiến người khác thi đấu, trong khi đó thì mình không thể làm gì được. Là một cầu thủ mà không được ra sân thì quả là cực hình. Tuy nhiên, ai cũng có những lúc khó khăn như vậy. Tôi đã phải rất kiên nhẫn và bây giờ tôi đã sắp được tiếp tục chơi bóng."

Sự trở lại của Paul Scholes là rất quan trọng đối với đoàn quân của ngài Alex Ferguson lúc này. Trong khi tuyến tiền vệ của MU đang chơi không thật tốt với sự mờ nhạt của Carrick. Anderson đã có những tiến bộ vượt bậc, nhưng lại chưa có được sự hoàn hảo trong những thời khắc quyết định. Có lẽ trong vòng 1 đến 2 năm nữa, tiền vệ người Brazil sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ công của "quỷ đỏ". Còn ở hiện tại, Paul Scholes vẫn là cái bóng quá lớn để vượt qua. Sự ăn ý đến từng hơi thở với các đồng đội khác, cũng như kinh nghiệm chinh chiến của anh chính là ưu điểm để anh có thể chiến thắng trước những đối thủ khác.

  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X