Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp đón Gaitan, chia tay Buttner và Bebe

Thứ Năm 19/06/2014 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV M.U sẽ không mấy phiền lòng khi hay tin Alex Buttner sắp chia tay sân Old Trafford, nhất là khi Luke Shaw có thể sẽ được đưa về theo chiều ngược lại.

Từng đóng vai dự bị cho Patrice Evra và đã có những màn trình diễn không đến nỗi tồi tại Champions League mùa vừa qua, nhưng với Buttner, việc “Quỷ đỏ” bổ nhiệm Louis van Gaal làm HLV từ mùa giải tới đang báo hiệu một tương lai ảm đạm.

Gaitan tới, Bebe và Buttner ra đi?
Gaitan tới, Bebe và Buttner ra đi?


Tại ĐT Hà Lan, Van Gaal chưa một lần triệu tập cựu hậu vệ Vitesse, ngay cả khi đội hình 23 tuyển thủ của “cơn lốc da cam” đang được bổ sung hàng loạt gương mặt mới. Ở lại Old Trafford, xem như Buttner đã tự tay khép lại cánh cửa tương lai mình.

Mới đây, người đại diện của cầu thủ 25 tuổi, ông Alexander Bursac, đã chia sẻ với báo giới: “Dinamo Moscow đang có một kế hoạch quy mô và họ muốn Buttner tham gia kể từ mùa tới. Chính vì thế, Alexander sẽ không ở lại M.U”.

“Trong 2 năm qua, Van Gaal, với tư cách HLV trưởng ĐT Hà Lan, đã chẳng đoái hoài gì đến cậu ấy, hết lần này tới lần khác. Vậy thì trông mong gì ở ông ta khi 2 người chung 1 CLB? Nhất là khi Evra đã kí hợp đồng mới, và đội bóng thì còn muốn mua thêm cả Luke Shaw”.

Trong một diễn biến khác cũng xoay quanh tình hình chuyển nhượng của “Quỷ đỏ” thành Manchester, truyền thông Bồ Đào Nha cho hay đội bóng này đã gần đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nico Gaitan từ Benfica. Cụ thể, Gaitan sẽ kí hợp đồng với M.U sau khi đã gây ấn tượng ở mùa bóng vừa qua và giúp Benfica giành cú ăn ba tại giải quốc nội, chưa kể vào tới chung kết Europa League và chỉ chịu thua nhà vô địch Sevilla.

Không phải tới tận bây giờ M.U mới chú ý đến tài năng của Gaitan, nhưng có lẽ đây là thời điểm thích hợp để họ cố gắng chiêu mộ anh một cách nghiêm túc. Nếu hoàn thành sớm thương vụ, CLB và cầu thủ người Argentina sẽ có nhiều thời gian để hòa nhập cùng nhau trước khi mùa bóng 2014/15 khởi tranh.

Có tin Bebe sẽ được M.U đưa vào như một phần của bản hợp đồng mua Gaitan. Tiền đạo 24 tuổi đã thi đấu cho Pacos Ferrera ở mùa giải 2013/14 và thể hiện rất tốt, thậm chí còn giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa tại CLB này. HLV Jorge Jesus của nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha cũng rất ngưỡng mộ tài năng của Bebe, bởi vậy thương vụ hứa hẹn sẽ càng chóng vánh.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X