Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real Madrid

Thứ Hai 26/07/2021 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal xác nhận Man United sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Những ngày qua, Manchester United đã đẩy mạnh những cuộc thương thảo nhằm có được Raphael Varane của Real Madrid. Hai CLB chưa đồng thuận về mặt giá cả cho 1 năm cuối trong hợp đồng của trung vệ người Pháp.

Varane MU
Varane tiến gần tới MU

Dự kiến, thương vụ sẽ được chốt ở mức giá từ 45 triệu euro (39 bảng Anh) đến đến 55 triệu euro (47 triệu bảng Anh). Varane là một trong những ưu tiên hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi họ hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” trị giá 73 triệu bảng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Giữa MU và Real Madrid đã đạt những tiến triển lạc quan khi đàm phán trong những giờ gần đây. Sang tuần mới, phía “Quỷ đỏ” hy vọng sẽ chốt xong xuôi. Trước đây, có cảm giác rằng hai đại gia châu Âu đang chơi một ván cờ vua.

MU muốn tận dụng hoàn cảnh Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng và muốn ra đi để gây áp lực lên Real, đội đang gặp khó khăn về tài chính với khoản nợ khổng lồ.

Varane
Trung vệ người Pháp không muốn ở lại Real

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa MU và Real cơ bản vẫn rất tốt và điều này đã giúp cho các cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ trong thời gian gần đây. Real sau khi để Sergio Ramos ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do đã cố gắng giữ chân Varane trong một hợp đồng mới.

Nhưng hậu vệ này đã từ chối và thậm chí không buồn đặt thêm các yêu cầu cho Los Blancos. Thay vào đó, Varane được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU trong một giao kèo kéo dài 5 năm.

Varane muốn rời Real theo cách hòa nhã sau 10 năm gắn bó với nhiều kỷ niệm. Anh dành sự tôn trọng cho CLB và chủ tịch Florentino Perez. Varane vẫn tham gia tập luyện cùng toàn đội như dự kiến nhưng không đến Glasgow vào chủ nhật để tham dự trận giao hữu với Rangers.

Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy MU sắp có được điều mình cần. Họ rất muốn có Varane để hợp cùng Harry Maguire thành cặp trung vệ sau khi những Eric Bailly và Victor Lindelof gây thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X