Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp sở hữu ngôi sao '0 đồng' của Juventus

Thứ Hai 22/07/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tham vọng bổ sung nhân sự tuyến giữa, phía MU được cho là sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Adrien Rabiot sau khi tiền vệ này hết hợp đồng với Juventus.

Theo Manchester Evening News, CLB Man United sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Adrien Rabiot từ Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2024.

Sau khi đạt được thỏa thuận với Joshua Zirkzee và Leny Yoro, đội bóng chủ sân Old Trafford đang nhắm đến một gương mặt chất lượng nơi trung tâm tuyến tiền vệ.

MU sắp sở hữu ngôi sao 0 đồng của Juventus 1
MU sắp đạt được thỏa thuận vụ chiêu mộ Adrien Rabiot

Trong bối cảnh bộ đôi Casemiro và Scott McTominay được đồn đoán sẽ rời MU trong thời gian tới thì Adrien Rabiot cùng với Manuel Ugarte được cho chính là những ứng viên thay thế.

Với tài năng của mình, Rabiot được coi là một lựa chọn tiềm năng để giúp tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của MU. Và theo nhà báo người Pháp Romain Collet-Gaudin , có vẻ như Rabiot sẽ sớm được chiêu mộ.

Cầu thủ người Pháp có thể chuyển tới MU dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng tại Juventus. Ở thời điểm hiện tại, Rabiot cũng đang được nhiều đội bóng quan tâm, bao gồm cả Liverpool. Tuy vậy theo nhà báo Collet-Gaudin thì Adrien Rabiot thích chuyển đến đội chủ sân Old Trafford hơn là Anfield.

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Antony ở MUNgười đại diện lên tiếng về tương lai của Antony ở MU
Trong một diễn biến gần đây, người đại diện của ngôi sao Antony là ông Junior Pedroso đã khẳng định thân chủ của mình không có ý định rời sân Old Trafford trong hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X