Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên ở Hè 2021

Thứ Ba 08/06/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Tom Heaton, cầu thủ 35 tuổi sẽ cập bến sân Old Trafford ngay trong tuần này.

Tom Heaton sắp ra mắt MU


Sau khi kết thúc mùa giải 2020/21, MU đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Với việc bộ đôi thủ môn Sergio Romero (hết hạn hợp đồng) và Lee Grant (giải nghệ) đều rời đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có thêm một thủ thành mới, qua đó dự bị cho David de Gea và Dean Henderson.
Tom Heaton sắp tới MU

Tom Heaton sắp tới MU


Một vài mục tiêu đã được MU đưa vào tầm ngắm, trong đó có thủ môn Tom Heaton. Phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Tom Heaton đã đạt thỏa thuận gia nhập MU. Anh đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ.

Mọi thỏa thuận đã được hoàn tất và cầu thủ sinh năm 1986 này chuẩn bị có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford, anh đến với MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, thủ thành 36 tuổi thuộc biên chế Aston Villa nhưng không được ra sân một lần nào. Trước đó, anh có 6 mùa giải liên tiếp khoác áo Burnley.

Heaton không quá xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Trước đó, thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này anh không cạnh tranh được vị trí chính thức và phải rời đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Với một thủ thành đã 36 tuổi như Tom Heaton, anh chấp nhận việc trở thành thủ môn thứ 3 ở MU. Trong trường hợp David de Gea và Dean Henderson không gặp những chấn thương ở mùa giải tới, khả năng ra sân của Heaton là không cao.
Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Phil Foden số 1, MU có 3 cái tênTop 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Phil Foden số 1, MU có 3 cái tên
Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES vừa chỉ ra danh sách top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại dựa vào phong độ, số tuổi và số năm hợp đồng của...
Pep chính thức yêu cầu Man City mua Jack GrealishPep chính thức yêu cầu Man City mua Jack Grealish
Pep Guardiola đã đề đạt với BLĐ Man City về nguyện vọng muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.
Điểm tin bóng đá tối 7/6: Kieran Trippier bật đèn xanh để tới MUĐiểm tin bóng đá tối 7/6: Kieran Trippier bật đèn xanh để tới MU
Kieran Trippier bật đèn xanh tới MU, Arsenal muốn có Ruben Neves, PSG xác nhận tương lai Mbappe,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/6.
Mourinho chê thủ môn MUMourinho chê thủ môn MU
Trong một cuộc phỏng vấn trên Times, tân HLV AS Roma – Jose Mourinho đã có lời nhận xét về thủ môn của đội bóng cũ Man United.
Người thừa MU mơ được cập bến LazioNgười thừa MU mơ được cập bến Lazio
Tiền vệ Andreas Pereira khẳng định mong muốn được tiếp tục khoác áo Lazio sau mùa giải này bởi cảm thấy không phù hợp với môi trường ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X