Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp công bố bản hợp đồng mới với Mata

Thứ Tư 30/11/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ của tờ The Sun, ban lãnh đạo M.U đang tiến hành soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền vệ Juan Mata.

Mùa Hè vừa qua, có rất nhiều đội bóng đánh tiếng đưa tiền vệ Juan Mata rời M.U. Atletico và Valencia chấp nhận chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này. Khả năng Quỷ đỏ để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi là hoàn toàn có thể, bởi trong quá khứ Mourinho và Mata từng xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Chính nhà cầm quân người Bồ là người đẩy cầu thủ sinh năm 1988 sang M.U. Nhưng rồi Mata vẫn đang ở lại Old Trafford và trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của “Người đặc biệt”.
MU sap cong bo ban hop dong moi voi tien ve Juan Mata hinh anh
Mata đang chơi khá tốt ở mùa giải này
Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Juan Mata đang chơi rất ấn tượng. Anh đã không phụ sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho khi liên tục tỏa sáng đúng lúc. Tại Old Trafford, Mourinho vẫn sử dụng sơ đồ chiến thuật ưa thích 4-2-3-1. Juan Mata được sử dụng ở nhiều vai trò, từ chạy cánh phải cho đến hộ công, và dù thi đấu ở vị trí nào thì anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tính tới thời điểm hiện tại, Mata đã góp dấu giày vào 5 bàn thắng của M.U, trong đó gồm 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Có cầu thủ sinh năm 1988 trên sân, M.U giành nhiều điểm số hơn.
Mourinho sẽ còn bị đuổi thêm 6 lần nữa mùa này
(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Paul Parker cho rằng cách hành xử của HLV Jose Mourinho ở khu vực kỹ thuật trong các trận đấu đang có ảnh hưởng tiêu cực tới các...
Hợp đồng của Mata với M.U sẽ hết hạn vào Hè 2018. Theo tiết lộ của tờ The Sun, Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền vệ Juan Mata. Bản hợp đồng mới của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có thời hạn thêm 4 năm. Bản hợp đồng mới sẽ gắn chặt cầu thủ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford.
MU sap cong bo ban hop dong moi voi tien ve Juan Mata hinh anh 2
M.U muốn gia hạn hợp đồng với Mata
Việc đảm bảo tương lai cũng giúp cầu thủ này yên tâm chơi bóng, qua đó toàn tâm toàn sức đóng góp cho đội bóng. Từ khi cập bến Old Trafford, cựu sao Chelsea luôn là ngôi sao thi đấu ổn định nhất của Man đỏ. Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Everton. Hiện tại, Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm trên bảng xếp hạng, không giành 3 điểm trước Everton khả năng vô địch của thầy trò Mourinho gần như không còn.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X