Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp công bố bản hợp đồng mới với Angel Gomes

Chủ Nhật 20/10/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với Angel Gomes, Quỷ đỏ sắp công bố việc giữ chân thành công ngôi sao sinh năm 2000.

MU ký hợp đồng mới với Angel Gomes


Trong thời gian gần đây, Angel Gomes đã có những sự trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 2000 có tổng cộng 7 lần ra sân trong màu áo đội 1 của Man đỏ, trong đó có 3 lần ở mùa giải này. Tiền vệ 19 tuổi có tiềm năng rất lớn.
MU gia hạn hợp đồng với Angel Gomes hình ảnh

MU sắp ký hợp đồng mới với Angel Gomes


Angel Gomes là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sao trẻ của MU từng là đội trưởng của đội U16, U17 và U18 Anh, hiện anh cũng đang là thành viên của đội U20 Tam sư.

Mặc dù được trao cơ hội ở MU, nhưng số lần ra sân của Gomes là rất hạn chế. Theo The Sun, cầu thủ sinh năm 2000 đang lên kế hoạch rời MU vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, hiện Barca quan tâm Angel Gomes, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 5 triệu euro mua cầu thủ người Anh vào tháng 1. Tuy nhiên, theo Sky Sports, MU gia hạn hợp đồng với Angel Gomes, Quỷ đỏ sắp công bố việc giữ chân thành công ngôi sao sinh năm 2000.

Trong tháng 10 này, MU đã có 2 lần đàm phán thuyết phục Gomes ký hợp đồng mới. Sao trẻ này đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán, anh cũng đã nhận lời ký hợp đồng mới. Gomes sẽ ở lại MU đến năm 2023, trong bản hợp đồng mới có điều khoản MU buộc phải trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho tiền vệ này.

Trước đó, Brandon Williams gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2022, thỏa thuận mới cho phép Quỷ đỏ được kích hoạt điều khoản giữ chân cầu thủ này thêm một năm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X