Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp có thủ môn của Eintracht Frankfurt

Thứ Tư 24/08/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Kicker, MU đã đề nghị ký hợp đồng 4 năm với thủ môn Kevin Trapp của nhà vô địch Europa League, Eintracht Frankfurt ở Hè 2022. 

MU muốn có Kevin Trapp

Quỷ đỏ cần bổ sung vị trí thủ môn, sau khi để Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn. HLV Erik ten Hag cũng không quá hài lòng với khả năng dùng chân của David de Gea, bởi vậy ông muốn đưa về một thủ môn có khả năng dùng chân tốt.

Rất nhiều mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ Kicker, MU đã đề nghị ký hợp đồng 4 năm với thủ môn Kevin Trapp của nhà vô địch Europa League, Eintracht Frankfurt ở Hè 2022. Cầu thủ 32 tuổi có khả năng dùng chân tốt, anh cũng có rất nhiều kinh nghiệm.

MU muon mua thu mon Kevin Trapp

MU muốn mua thủ môn Kevin Trapp

Kevin Trapp là người được đích thân Tan Hag chọn, và MU đã nhanh chóng cử người tới Đức đàm phán. Đại diện của Bundesliga có thể nhả ngôi sao của mình với giá 10 triệu euro, đó là khoản tiền mà MU hoàn toàn có thể đáp ứng.

Sự có mặt của Kevin Trapp sẽ giúp De Gea phải thi đấu nỗ lực hơn nếu muốn giữ được vị trí bắt chính. Nguồn này cũng cho biết, Kevin Trapp khả năng bị hấp dẫn với việc đến chơi tại Premier League. Chắc chắn cập bến MU anh sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn ở Frankfurt.

Ngoài thủ thành của Frankfurt, MU cũng đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Antony từ Ajax. Ngôi sao người Brazil được cho là không còn muốn gắn bó với đội bóng của Hà Lan, anh đã bỏ tập để được rời đi. Việc Antony theo dõi trận đấu giữa MU và Liverpool cũng cho thấy anh rất muốn tới MU, Man đỏ sẽ phải chi khoảng 70 triệu bảng cho thương vụ này.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X