Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp có "thần đồng" bóng đá Serbia

Thứ Bảy 13/10/2007 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin từ ban lãnh đạo CLB Manchester United cho biết họ đang tiến rất gần trong việc chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Serbia, Stevan Jovetic.

Jovetic trong màu áo Partizan Belgrade

Nằm trong kế hoạch săn lùng tài năng trẻ cho những chiến lược dài hơi ở MU, HLV Alex Ferguson đã thể hiện sự quan tâm rất lớn đến Jovetic khi ông đưa ra mức giá 7 triệu bảng với mong muốn đưa cầu thủ này về với sân Old Trafford. Theo giới thạo tin cho hay, khả năng thành công của bản hợp đồng là rất lớn.

Stevan Jovetic năm nay 17 tuổi nhưng anh đã đến với bóng đá đỉnh cao còn rất sớm khi chuyển đến đầu quân cho CLB nổi tiếng của bóng đá Serbia, Partizan Belgrade từ năm 2003. Trong 54 lần ra sân, tiền đạo trẻ này đã ghi được 18 bàn thắng trong đó có 6 bàn ghi trong mùa giải năm nay.

Hiện tại, Jovetic đã 2 lần được gọi vào ĐTQG Serbia với trận đấu quốc tế đầu tiên là trận giao hữu với Hungary năm ngoái. Với những gì đang thể hiện, người hâm mộ bóng đá Serbia đánh giá Jovetic là một tài năng trẻ sáng giá nhất tại quốc gia vùng Ban-căng này.

Có thể nhiều người sẽ cho rằng Sir Alex đã tỏ ra quá mạo hiểm khi bỏ ra tới 7 triệu bảng cho một cầu thủ còn chưa được nhiều người biết đến nhưng với kinh nghiệm và con mắt nhìn người tinh tường của vị chiến lược gia người Scotland, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào quyết định của Sir Alex.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X