Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp có tân binh từ Bayern Munich

Thứ Sáu 03/06/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, MU đang đàm phán với người đại diện của Corentin Tolisso, Quỷ đỏ muốn có chữ ký của tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU đàm phán với Tolisso


Corentin Tolisso từng chơi nổi bật trong màu áo Lyon, sau đó anh được Bayern Munich chiêu mộ. Đội bóng của Bundesliga phải chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này, nhưng cầu thủ 27 tuổi không cho thấy khả năng của mình. 

Tolisso trải qua thời gian khó khăn ở Bayern Munich khi liên tục dính chấn thương. Anh chỉ tham gia 72 trận đấu trong 5 mùa giải ở Bundesliga. Hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào Hè năm nay, và “Hùm xám” đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
 
MU đàm phán với Tolisso ở Hè 2022

MU đàm phán với Tolisso ở Hè 2022


Tiền vệ người Pháp sẽ rời Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo tờ Bild của Đức, MU đang đàm phán với người đại diện của Corentin Tolisso, Quỷ đỏ muốn có chữ ký của tiền vệ này ở phiên chợ Hè 2022. 

Bất chấp tiền sử chấn thương của Tolisso, MU vẫn muốn mạo hiểm đầu tư vào cựu tiền vệ Lyon để tăng thêm các giải pháp chiến thuật. Tolisso thi đấu linh hoạt nhiều vai trò ở hàng tiền vệ. Anh được đánh giá cao ở cả khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ. Điều này được cho là giúp anh hòa nhập với chiến thuật của HLV Erik ten Hag nếu gia nhập đội hình MU.

Mục tiêu của Tolisso là được trở lại đội tuyển Pháp, và anh cần được thi đấu thường xuyên. Ngoài MU thì Arsenal và Sevilla đều muốn có chữ ký của cầu thủ 27 tuổi. Hiện người đại diện của Tolisso đang nỗ lực đàm phán qua đó giúp thân chủ của mình có bến đỗ mới ngay trong tháng 6 này.
Ander Herrera gửi lời chia tay Juan MataAnder Herrera gửi lời chia tay Juan Mata
Chứng kiến đồng đội cũ Juan Mata chia tay MU ở Hè 2022, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ rất xúc động.
Mourinho muốn Henrikh Mkhitaryan ngay lập tức có câu trả lờiMourinho muốn Henrikh Mkhitaryan ngay lập tức có câu trả lời
Roma và HLV Jose Mourinho đều bày tỏ mong muốn giữ Henrikh Mkhitaryan ở lại, nhưng cựu cầu thủ MU vẫn chưa đồng ý gia hạn.
Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủ
MU chiêu mộ Raphinha, Chelsea quan tâm tới Salah, Arsenal sắp có chữ ký của sao Bologna,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/6/2022.
MU tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với giá rẻMU tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với giá rẻ
Man United được cho là tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với mức phí chuyển nhượng 50 triệu Bảng vào mùa hè này.
Juan Mata chính thức chia tay MUJuan Mata chính thức chia tay MU
MU tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ khi Juan Mata là cái tên tiếp theo sẽ rời MU vào tháng 6 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X