Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp có siêu trung vệ của PSG

Thứ Tư 11/02/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG, khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tuyển thủ người Brazil đang rất sáng. Mới nhất, đích thân cầu thủ này tuyên bố muốn rời đội bóng nước Pháp.

Ở mùa giải này, hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của M.U. Những cầu thủ thi đấu ở vị trí phòng ngự của Quỷ đỏ đều thi đấu dưới sức, vì vậy đội bóng chủ sân Old Trafford phải chật vật để có được một vị trí trong Top 4. Với những vấn đề đang gặp phải, HLV Van Gaal đang lên phương án bổ sung. Theo đó, ông đang nhắm tới trung vệ Marquinhos của PSG. Ở mùa giải này trung vệ 20 tuổi mới ra sân 18 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp. Việc David Luiz và Thiago Silva thường xuyên đá cặp trung vệ với nhau khiến cơ hội ra sân của Marquinhos rất hạn chế, vì vậy anh bày bỏ nguyện vọng ra đi nếu tình trạng này không được cải thiện. Trước thông tin này, M.U đã đánh tiếng muốn có trung vệ 20 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ.
Chuyen nhuong M.U muon co Marquinhos hinh anh
Marquinhos muốn rời PSG
Nhiều khả năng M.U sẽ tiếp tục hỏi mua Marquinhos ở mùa hè tới, cơ hội để M.U có được trung vệ người Brazil là rất cao. Mới nhất, người đại diện của Marquinhos, ông Giuliano Bertolucci cho biết thân chủ của mình sẵn sàng rời PSG vào mùa hè tới. “Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tuyên bố Marquinhos không phải để bán, tuy nhiên mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. Cậu ấy muốn trở thành trung vệ hàng đầu thế giới, tuy nhiên đội bóng không cho cậu ấy cơ hội để ra sân. Phải thừa nhận rằng cậu ấy chưa đạt đến đẳng cấp của Thiago Silva và David Luiz, tuy nhiên cậu ấy không xứng đáng bị đày ải trên băng ghế dự bị như vậy. Mặc dù PSG muốn giữ Marquinhos, tuy nhiên nếu tình hình không được cải thiện chưa biết điều gì sẽ xảy ra ở tháng 6 tới. Có một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Marquinhos, M.U là một trong số đó”. Ông Giuliano Bertolucci chia sẻ.
Xét về chuyên môn, Marquinhos được xem là một trong những trung vệ triển vọng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt là những điểm mạnh của cầu thủ này và anh chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nếu như chuyển tới sân Old Trafford bởi lẽ HLV Louis Van Gaal là người nổi tiếng với chính sách tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ.
Hồi mùa Hè năm 2013, Marquinhos đã cập bến PSG với bản hợp đồng trị giá 31,4 triệu euro. Con số này đưa trung vệ người Brazil trở thành 1 trong những tài năng trẻ có mức giá đắt nhất lịch sử chuyển nhượng. Vì vậy, mặc dù trung vệ 20 tuổi muốn ra đi, tuy nhiên M.U cũng sẽ phải chi ra số tiền đủ lớn để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người.

Xem thêm thông tin bao bong da
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X