Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp có hậu vệ trái trị giá 22 triệu bảng từ Ligue 1

Thứ Năm 09/08/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Layvin Kurzawa của PSG nâng cấp cánh trái, Quỷ đỏ đã cử người bí mật đàm phán với cầu thủ 25 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Layvin Kurzawa muốn rời PSG


Mùa giải vừa qua, Layvin Kurzawa chỉ đá chính có 19 lần ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1992 không hài lòng với việc thường xuyên phải ngồi dự, anh đã lên kế hoạch ra đi để được đá chính nhiều hơn.
 
Chi 22 triệu bảng, MU muốn mua Layvin Kurzawa của PSG hình ảnh

Kurzawa muốn rời PSG


MU muốn mua Layvin Kurzawa của PSG nâng cấp cánh trái, Quỷ đỏ đã cử người bí mật đàm phán với cầu thủ 25 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Mourinho đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp trong bối cảnh Young đã 33 tuổi còn Luke Shaw không chiếm được sự tin tưởng từ Mourinho. Trong thời gian gần đây, ông thầy người Bồ đã đẩy mạnh việc đưa về một hậu vệ trái.

Ngoài M.U thì Wolves và Tottenham cũng muốn có cầu thủ 25 tuổi, song L'Equipe tuyên bố M.U sẽ chiếm lợi thế trong thương vụ này. Quỷ đỏ có sức hút lớn hơn Wolves và Tottenham, chỉ có họ mới có thể đáp ứng mức lương mà ngôi sao 25 tuổi yêu cầu.
 

PSG sẵn sàng bán Kurzawa

 

Khả năng MU mua thành công Layvin Kurzawa là hoàn toàn có thể. PSG sẵn sàng để cầu thủ này ra đi để đưa về một lựa chọn chất lượng hơn.
 
M.U muon chi 22 trieu bang mua Kurzawa

M.U muốn chi 22 triệu bảng mua Kurzawa


Theo báo chí Pháp, đội ngũ đàm phán của M.U đã bí mật gặp gỡ Layvin Kurzawa, họ muốn đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992 trước khi chính thức chốt giá chuyển nhượng với đội bóng nước Pháp.

22 triệu bảng cho một cầu thủ không đá chính thường xuyên như Layvin Kurzawa có thể chấp nhận được, PSG sẽ dùng số tiền thu về từ thương vụ này để mua Alex Sandro từ Juventus.

Kurzawa đã giành 2 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, anh được đánh giá là mẫu hậu vệ cánh có tốc độ, công thủ đều tốt. 

Tuy nhiên, khả năng cầu thủ này có thể thích nghi với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh hay không vẫn chưa được kiểm chứng, bởi vậy thương vụ này vẫn có thể đem đến rủi ro cho Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X