Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU sắp chiêu mộ thành công ‘cạ cứng’ Ronaldo

Chủ Nhật 04/08/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mà tờ Daily Mail có được, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mario Mandzukic từ Juventus.

Tiền đạo người Croatia đã đồng ý mức lương lên tới 6,2 triệu bảng mỗi năm với đội bóng thành Manchester.

Manchester United đang tiến gần tới bản hợp đồng với Mario Mandzukic từ Juventus. Tiền đạo người Croatia đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ trong giao kèo có thời hạn 3 năm. Đó là điều không có gì ngạc nhiên nếu biết rằng MU đề nghị cầu thủ 33 tuổi đãi ngộ 6,2 triệu bảng mỗi mùa, tăng 35% so với những gì anh nhận ở Juventus.

Nóng MU sắp chiêu mộ thành công Mario Mandzukic  hình ảnh
Mario Mandzukic sắp là người của MU với giá 15 triệu bảng

HLV Ole Gunnar Solskjaer xem Mandzukic là sự thay thế lý tưởng cho Romelu Lukaku – người dự kiến sẽ rời MU trong tương lai gần. Lukaku hiện được đưa vào thỏa thuận trao đổi Paulo Dybala cũng của Juventus. Nhưng MU vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút người Argentina khi anh yêu cầu mức lương cao thứ 2 lịch sử Premier League: 350 nghìn bảng/ tuần.

Nếu không có được Dybala, MU vẫn tính đẩy Lukaku sang Juventus hoặc Inter Milan. Đổi lại, họ sẽ mang về Mandzukic với giá khoảng 15 triệu bảng để lấp chỗ trống. Mùa trước, tuyển thủ Croatia chơi khá ổn và là đối tác ăn ý với Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Nhưng lối chơi của Mandzukic được cho là không phù hợp với tân HLV Maurizio Sarri tại Juventus. CLB thành Turin đã sẵn sàng để anh ra đi giống như trường hợp Moise Kean đã tới Everton giá 30 triệu euro. Theo dự đoán từ truyền thông Anh, MU sẽ sớm công bố bản hợp đồng với Mandzukic trong ít ngày tới.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X