Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp có bản hợp đồng khủng

Thứ Hai 03/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Marcus Rashford.

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ. Chân sút người Anh ghi 27 bàn trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp MU vô địch cúp Liên đoàn Anh và vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Rashford được nhiều đội bóng quan tâm. PSG là một trong những CLB thèm khát số 10 của MU. Theo báo chí Pháp, PSG chấp nhận chi 100 triệu euro mua tiền đạo sinh năm 1997.

MU sap gia han hop dong thanh cong voi Rashford

MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với Rashford

MU coi Marcus Rashford là tương lai của CLB, họ sẽ không để anh rời đi một cách dễ dàng. Trong thời gian vừa qua Quỷ đỏ nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với Rashford. Ông nói: 

“Đã có những cuộc đàm phán trong thời gian vừa qua. Tôi có thể xác nhận rằng Marcus Rashford thực sự đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng dài hạn mới với MU, còn khi nào nó được công bố là tùy thuộc vào câu lạc bộ."

“Các cuộc đàm phán đang rất tích cực, chỉ còn một vài chi tiết nhỏ cần hoàn thiện. MU tin rằng thỏa thuận này cũng giống như việc chiêu mộ một tân binh, bởi vì Rashford sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024 và nhiều câu lạc bộ, trong đó có PSG đang quan tâm cậu ấy”.   

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X