Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp chiêu mộ thành công Sofyan Amrabat

Thứ Ba 25/07/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Phóng viên người Morocco là Izem Anass đưa tin Amrabat chỉ còn cách Man United “một chi tiết nhỏ”. Thương vụ chuyển nhượng này đang dần được hoàn tất. Amrabat đã thông báo với Fiorentina về mong muốn ra đi từ đầu tháng Bảy này.

Sofyan Amrabat
MU sắp chiêu mộ thành công Sofyan Amrabat

Anass không đưa thông tin vè tiền phí chuyển nhượng. Tuy vậy, cầu thủ người Morocco dự kiến sẽ có mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu Euro.

Amrabat đã được chú ý sau khi tỏa sáng cho Morocco ở World Cup 2022. Đại diện châu Phi đã làm nên lịch sử khi lọt vào bán kết của giải đấu và chỉ để thua một đối thủ mạnh vượt trội là Pháp.

Amrabat đã ra sân 107 trận cho Fiorentina kể từ khi gia nhập vào năm 2020. Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tiếp theo. Cũng chính vì thế mà Fiorentina buộc phải bán Amrabat để tránh mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau.

Amrabat dự kiến sẽ hoàn tất các thủ tục chuyển đến Man United trong vài ngày tới. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang chuẩn bị cho mùa giải mới với tour du đấu tại Mỹ.

Ở hàng tiền vệ, Man United đã chiêu mộ được một tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là Mason Mount. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng đón thủ thành Andre Onana với mức phí chuyển nhượng lên đến 55 triệu Euro.

Việc chuyển nhượng của Man United hè này đang bị hạn chế vì Luật công bằng tài chính. Để chi tiêu thêm, “Quỷ đỏ” cần phải bán cầu thủ trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X