Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp chiêu mộ thành công Patrice Evra

Chủ Nhật 18/11/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra trở thành đại sứ của MU trong thời gian tới có thể xảy ra, cựu sao tuyển Pháp sẽ có nhiệm vụ quảng bá hình ảnh của Quỷ đỏ trên khắp thế giới.

Patrice Evra sắp trở lại M.U với vai trò mới


Hậu vệ Patrice Evra là một trong những huyền thoại ở sân Old Trafford. Ngôi sao người Pháp chơi bóng cho M.U trong vòng 8 năm, từ năm 2006 đến năm 2014, trong quãng thời gian này anh ra sân 370 lần trong màu áo Man đỏ, trong đó có 273 trận ở Ngoại hạng Anh.
 
Patrice Evra trở thành đại xứ của MU hình ảnh

Evra là một trong những huyền thoại của MU


Evra đã cùng với M.U mang về rất nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Khi còn thi đấu cho Quỷ đỏ, cầu thủ 37 tuổi từng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới, Evra cũng là một trong những học trò xuất sắc nhất của Sir Alex.

Sau khi chia tay M.U vào năm 2014, Evra lần lượt thi đấu cho West Ham và Marseille. Tháng 1 năm nay, Evra trở lại Anh khoác áo West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do, trong màu áo đội bóng thành London anh ra sân 5 lần nhưng không gây ấn tượng.

Hè 2018, hợp đồng của Patrice Evra với West Ham đáo hạn, đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa tìm được CLB mới. Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1981 thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu trên sân nhà của M.U, giới chuyên môn đồn đoán anh sắp nhận nhiệm vụ gì đó ở Old Trafford.
 
Patrice Evra

Patrice Evra sắp trở lại M.U nhận nhiệm vụ mới


Mới nhất, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Patrice Evra trở thành đại xứ của MU trong thời gian tới, cựu sao tuyển Pháp sẽ có nhiệm vụ quảng bá hình ảnh của Quỷ đỏ trên khắp thế giới.

Ed Woodward đã có cuộc nói chuyện với Evra, Phó chủ tịch của M.U muốn cầu thủ người Pháp trở lại Old Trafford làm đại sứ cho Quỷ đỏ. Dường như cầu thủ 37 tuổi đã chấp nhận quay trở lại đội bóng cũ làm việc.

M.U đang đàm phán hợp đồng với Evra, dự kiến vào tháng 12 tới họ sẽ chính thức công bố việc bổ nhiệm Patrice Evra trong vai trò đại xứ của CLB.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X