Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp chia tay Van Persie

Thứ Bảy 17/01/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc M.U chưa có động thái gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie khiến anh rất “nóng mắt”, theo đó chân sút mang áo số 20 đang tìm cách chia tay Quỷ đỏ sau 3 mùa giải gắn bó.


Trước đó, tờ Guardian đưa tin, ngoài tiền đạo Radamel Falcao thì mùa hè tới M.U sẽ chia tay với hàng loạt trụ cột. Trong đó bao gồm cả David de Gea, Robin van Persie, Jonny Evans, Phil Jones, Chris Smalling và Rafael da Silva. Hiện tại, cả 6 cầu thủ này đều sắp hết hạn hợp đồng nhưng chưa được M.U gia hạn.
Robin van Persie chia tay M.U sau 3 nam gan bo hinh anh
Van Persie đang tìm cách rời khỏi Old Trafford
Ban đầu, thông tin này được đánh giá là có độ chính xác không cao, hiện tại tất cả những cầu thủ kể trên đều đang thi đấu ở đội 1 và đều là những cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, việc M.U không có động thái gia hạn hợp đồng khiến NHM Quỷ đỏ đang rất lo lắng, trước thông tin này tiền đạo Robin van Persie đang tìm cho mình một lối thoát. Theo đó, tiền đạo người Hà Lan đang đánh tiếng muốn ra đi.

Thông tin trên tờ The Sun cho hay, Van Persie đang xem xét nghiêm túc tương lai tại Old Trafford. Hợp đồng của tiền đạo này với Quỷ đỏ chỉ còn gần 18 tháng nhưng hai bên chưa có bất cứ động thái nào để ngồi lại đàm phán gia hạn. Cộng với phong độ sa sút của Van Persie, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ đẩy anh ra đi vào cuối mùa giải. Để tránh rơi vào thế bị động, tiền đạo người Hà Lan bắt đầu tìm đường thoát Old Trafford
một cách nhẹ nhàng và có lợi thế nhất.

Van Persie năm nay đã 31 tuổi. Mặc dù anh từng tuyên bố muốn thi đấu đến năm 40 tuổi, nhưng nhiều người tin rằng tiền đạo này không thể duy trì phong độ đỉnh cao trong 2 đến 3 năm tới. Thậm chí, với đà sa sút hiện tại, Van Persie có thể đánh mất vị trí ở Man Utd ngay ở mùa giải này. Trong trường hợp không thể đàm phán với Quỷ đỏ, Van Persie có hai lựa chọn tốt nhất là chuyển sang Mỹ thi đấu kiếm bộn tiền, hai là trở lại Hà Lan và tiếp tục giữ danh vọng ở quốc nội. Khả năng tiền đạo này ở lại Premier League thi đấu cho một đội bóng lớn khác rất khó xảy ra, bởi anh sẽ không chấp nhận đóng vai trò dự bị.

Hiện tại, ở mùa giải này Van Persie đã ghi được 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 20 trận, đây không phải thành tích quá tồi những chưa thể chấp nhận với một tiền đạo được kỳ vọng như chân sút người Hà Lan. Hơn nữa, anh được chơi ở vị trí mũi nhọn nhưng cũng chỉ có số bàn thắng ngang Rooney, cầu thủ đá lùi hơn rất nhiều. Từ khi khoác áo M.U, Van Persie có được 46 bàn thắng sau 79 trận.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X