Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp chia tay Christian Eriksen 

Chủ Nhật 28/07/2024 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CaughtOffside, MU sẵn sàng chia tay tiền vệ Christian Eriksen vào mùa hè này, Quỷ đỏ cũng chỉ muốn thu về số tiền khiêm tốn từ cựu sao Spurs.

Christian Eriksen đã chơi thực sự tốt trong mùa giải đầu tiên ở MU, anh cùng với Casemiro chơi nổi bật ở tuyến giữa của Man đỏ, giúp họ vô địch cúp Liên đoàn Anh và vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, những chấn thương cộng thêm việc đánh mất phong độ khiến anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Bản thân Christian Eriksen muốn được thi đấu nhiều hơn, thay vì ngồi dự bị hàng tuần ở MU. Ngôi sao người Đan Mạch cũng đã tính đến việc rời đi ở Hè 2024. Trong bối cảnh giao kèo giữa cầu thủ 32 tuổi và MU chỉ còn thời hạn 1 năm, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng để anh ra đi. 

MU sap chia tay Christian Eriksen o He 2024
MU sắp chia tay Christian Eriksen ở Hè 2024

Sau khi Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền tại MU, ông đang ưu tiên trẻ hóa đội hình. Việc MU chiêu mộ 2 cầu thủ trẻ ở Hè 2024 đã cho thấy điều đó. Vì thế, những cầu thủ ở sườn dốc bên kia sự nghiệp như Christian Eriksen không còn chỗ đứng.

Theo CaughtOffside, MU sẵn sàng chia tay Eriksen vào mùa hè này, Quỷ đỏ cũng chỉ muốn thu về số tiền khiêm tốn từ cựu sao Spurs. Cụ thể, MU chỉ muốn thu về 5 triệu euro từ Eriksen. Anderlecht và Ajax Amsterdam là hai câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Eriksen. 

Với việc MU chỉ muốn thu về 5 triệu euro, 2 đội bóng kể trên hoàn toàn có thể chi ra. Tuy nhiên, Eriksen sẽ phải giảm lương khi rời sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X