Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp chia tay "Carrick mới"

Thứ Năm 26/01/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Les Ferdinand của QPR vừa lên tiếng xác nhận sắp hoàn tất việc mua đứt tiền vệ trẻ tiềm năng Sean Goss của Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Sean Goss
"Carrick mới" không còn chỗ đứng ở M.U

Sean Goss được Man United mua về từ CLB Exeter City vào mùa hè năm 2012, thời điểm cầu thủ này mới 16 tuổi. Ngôi sao người Anh đã có những bước thăng tiến vượt bậc ở đội trẻ của Quỷ đỏ và lọt vào mắt xanh của HLV Van Gaal. Đến mùa hè năm 2015, chiến lược gia người Hà Lan đã điền tên Sean Goss vào danh sách những cầu thủ đến Mỹ du đấu hè.

Sao trẻ sinh năm 1995 đã có màn ra mắt đội một trong trận đấu cuối cùng của M.U tại xứ sở cờ hoa, gặp Paris Saint-Germain. Ngay sau khi trở về từ Mỹ, tiền vệ 21 tuổi đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Ở mùa giải năm ngoái, HLV Van Gaal cũng đôn Sean Goss lên đội một không ít lần.

Ngôi sao gốc Đức này được góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận gặp Watford và cũng được điền tên trong chuyến hành quân của Man United tới sân Wolfsburg. Dẫu vậy, một chấn thương lưng đã chặn đứng đà thăng tiến của Sean Goss và anh cũng chưa một lần được HLV Jose Mourinho đoái hoài ở mùa giải năm nay.

Khả năng chuyền và phân phối bóng tốt giúp cho Sean Goss được mệnh danh là Carrick mới của Man United. Tuy nhiên, Mourinho cho rằng cầu thủ trẻ 21 tuổi khó có thể đạt tới được đẳng cấp siêu sao nên đã quyết định đẩy anh khỏi sân Old Trafford. Giám đốc Les Ferdinand của QPR xác nhận rằng hợp đồng với Sean Goss sẽ được ký kết chỉ trong vài ngày tới.

“Goss là một cầu thủ trẻ được đánh giá cao và việc cậu ấy chỉ muốn chơi bóng cho chúng tôi là một điều vô cùng tích cực. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc và là mẫu cầu thủ mà chúng tôi đang tìm kiếm. Hợp đồng hiện đang sắp sửa được hoàn tất. Sean Goss là một thương vụ có thể đem lại nhiều lợi ích cho chúng tôi sau này. Nếu chúng tôi chiêu mộ được một vài cái tên xuất sắc như cậu ấy, tôi tin rằng đội bóng sẽ có một tương lai sáng sủa hơn ở phía trước”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 26/1: M.U muốn có bộ đôi của Lazio
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/1.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X