Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp chào đón sự trở lại của Marcos Rojo sau 7 tháng

Thứ Năm 16/11/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian rất dài phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng đầu gối, hậu vệ Marcos Rojo đã trở lại thi đấu trong màu áo đội trẻ M.U.


Trước đó, lần gần nhất Rojo xuất hiện ở đội 1 Man Utd là ở trận thắng Anderlecht 2-1 hôm 21/4 ở tứ kết Europa League 2016/17. Trận này cầu thủ người Argentina phải rời sân nhường chỗ cho Daley Blind ở phút 23. Hôm đó, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng gặp vấn đề tương tự vào cuối trận.
MU sap chao don su tro lai cua Marcos Rojo sau 7 thang hinh anh
Hậu vệ Marcos Rojo đã có thể ra sân thi đấu trở lại


Đêm qua, sau khi được các bác sỹ "bật đèn xanh" cho trở lại, Rojo đã chơ 45 phút ở trận U23 M.U thắng U23 Athletic Bilbao 2-1 tại giải đấu mang tên Premier League International Cup (thực ra chính xác hơn là đội dự bị khi cả những cầu thủ đã trên 23 tuổi ở đội 1 vừa trở lại sau chấn thương hay ít được ra sân cũng được phép thi đấu - PV). Với việc không gặp phải bất cứ vấn đề gì, hậu vệ 27 tuổi này được kỳ vọng có thể tái xuất ở đội 1 vào đầu tháng tới.

Hôm thứ 3 vừa qua, chính Rojo đã tiết lộ với giới truyền thông Argentina rằng anh tin mình có thể ra sân ở trận đấu giữa M.U tiếp đón CSKA Moscow trên sân nhà vào ngày 6/12: “Tôi cảm thấy ổn. Từ trước tới giờ không gặp vấn đề gì nhưng luyện tập khác hẳn thi đấu. Nếu mọi chuyện diễn theo đúng kế hoạch thì trong vòng 3 tuần tới tôi sẽ trở lại thi đấu, ở trận gặp CSKA Moscow ở Champions League”.

Đây là trận đấu thuộc lượt cuối vòng bảng Champions League 2017/18 và có lẽ sẽ không còn quá quan trọng với M.U, bởi đội bóng của HLV Jose Mourinho coi như đã đặt 1 chân vào vòng knock-out trước 2 lượt trận khi đã toàn thắng 4/4 trận đã chơi tại vòng bảng, sở hữu 12 điểm tuyệt đối.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X