Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp bổ nhiệm người phát hiện ra tài năng của Mbappe và Fabinho

Chủ Nhật 19/01/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn bổ nhiệm Luis Campos trở thành Giám đốc bóng đá của CLB, ông này từng gây ấn tượng rất lớn khi còn làm việc ở Monaco.

MU muốn ký hợp đồng với Luis Campos


Cách đây không lâu, có tin đồn cho rằng Tottenham đang thuyết phục Luis Campos tới London. Ông này hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc bóng đá của CLB Lille. Trước đó Campos từng có thời gian làm việc với Mourinho ở Real Madrid.
 
MU muốn bổ nhiệm Luis Campos trở thành Giám đốc bóng đá hình ảnh

MU muốn ký hợp đồng với Luis Campos


Cụ thể, ông thầy người Bồ và Luis Campos từng hợp tác ở Real Madrid trong mùa 2012-13. Ở đó, Mourinho làm HLV trưởng còn Campos phụ trách bộ phận tuyển trạch. Nhưng ngay sau mùa đó, khi “Người đặc biệt” bị Real cắt hợp đồng, họ cũng chia tay.

Campos sang làm việc trong 3 năm từ 2013 tới 2016 ở Monaco với vai trò giám đốc kỹ thuật. Từ năm 2017, ông đảm trách chức vụ giám đốc thể thao. Chính người đàn ông 55 tuổi là người phát hiện tài năng của Bernardo Silva, Mbappe, Fabinho... và giúp họ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu như thời điểm hiện tại.

Hiện Luis Campos đang làm Giám đốc bóng đá ở Lille, ông này tiếp tục giúp nhiều cái tên của đội bóng nước Pháp trưởng thành vượt bậc, trong đó phải kể đến Victor Osimhen, Boubekery Soumare và Gabriel.

Theo The Sun, MU muốn bổ nhiệm Luis Campos trở thành Giám đốc bóng đá của CLB. BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao khả năng nhìn người của Campos và muốn ông làm việc ở Old Trafford. Trước đó, khi Mourinho còn dẫn dắt MU, ông đã đánh tiếng muốn đưa người đàn ông 55 tuổi về nửa đỏ thành Manchester nhưng không thành công. 

Ed Woodward đang xem xét bổ nhiệm Campos, Phó chủ tịch của MU tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Man đỏ có thể đưa ra một chế độ đã ngộ tốt để thuyết phục Campos rời Lille tới làm việc ở Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X