Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U định ngày bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật hỗ trợ Solskjaer

Thứ Hai 24/06/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United muốn có Giám đốc kỹ thuật mới trong vòng 2 tuần tới để giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer trong các vấn đề về chuyên môn và chuyển nhượng.

Manchester United dự tính sẽ bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật trong vòng 2 tuần tới.

Ban lãnh đạo M.U đang xem xét hồ sơ của các ứng cử viên trong nỗ lực giúp HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer xây dựng lại đội hình. Các huyền thoại CLB là Rio Ferdinand và Darren Fletcher đều đã có cuộc hội đàm với những người có trách nhiệm tại sân Old Trafford.

Giám đốc kỹ thuật MU sẽ được bổ nhiệm trong vòng 2 tuần tới hình ảnh
M.U sắp bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật mới hỗ trợ HLV Solskjaer

M.U vẫn đang trong một cuộc thanh lọc nhân sự quy mô lớn. Họ đang nỗ lực có Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ cánh của Crystal Palace. Những người đứng đầu M.U muốn họ có được những tân binh chất lượng trước chuyến du đấu trước mùa giải tại Australia vào ngày 8 tháng 7 tới.

Giám đốc kỹ thuật mới sẽ giúp Solskjaer xác định các mục tiêu và hoàn thành việc chuyển nhượng. Phó chủ tịch Ed Woodward muốn đảm nhận vai trò phê duyệt các thỏa thuận hơn là tham gia trực tiếp. Trong thời gian tới, M.U còn một số mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ.

Rio Ferdinand du doan doi vo dich C1 mua nay

Rio Ferdinand là ứng viên Giám đốc kỹ thuật M.U


Đó là 2 trung vệ Raphael Varane của Real Madrid và Harry Maguire của Leicester City, tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Ngoại trừ Varane, cả hai cái tên còn lại đều để ngỏ khả năng ra đi và vấn đề với M.U dường như chỉ là đưa ra một mức giá hợp lý để thuyết phục các đối tác nhả người.

Ở chiều ngược lại, M.U có khả năng để những Paul Pogba và Romelu Lukaku ra đi để tái đầu tư đội hình. Tuy nhiên, Alexis Sanchez có thể được giữ lại khi Quỷ đỏ khó lòng tìm ra đối tác đáp ứng mức lương 500 nghìn bảng/ tuần mà ngôi sao này đang lĩnh.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X