Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp bán Robin van Persie sang Lazio

Thứ Bảy 06/06/2015 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Daily Star, ban lãnh đạo MU sắp bán tiền đạo Robin van Persie sang Lazio để thu về số tiền 10 triệu bảng.

Robin van Persie từng là chân sút chủ lực, mang về chức vô địch Premier League lần thứ 20 cho MU. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Sir Alex giải nghệ, vai trò Robin van Persie ngày càng giảm trong đội hình của “Quỷ đỏ”.

Ở thời HLV David Moyes, lối huấn luyện nặng về thể lực của cựu HLV Everton khiến Robin van Persie liên tục dính chấn thương. Đến triều đại của HLV Van Gaal, gánh nặng tuổi tác và chấn thương khiến cựu cầu thủ Arsenal xuống phong độ thê thảm.

Tính ra, mùa giải 2014-2015, Robin van Persie mới ra sân được 29 trận trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Premier League, chân sút người Hà Lan ra sân 27 trận, ghi được 10 bàn thắng.

MU sap ban Robin van Persie sang  Lazio hinh anh
Robin van Persie sắp bị bán sang Lazio

Màn trình diễn Robin van Persie khiến anh không còn nằm trong kế hoạch của MU ở mùa giải năm sau. Theo Daily Star, MU đã đạt được thỏa thuận bán Robin van Persie cho Lazio để thu về 10 triệu bảng.

Cũng theo nguồn tin này, số tiền thu được từ việc bán Robin van Persie sẽ được ban lãnh đạo MU phụ thêm vào để mua Benzema, cầu thủ đang không nằm trong kế hoạch của Real ở mùa giải mới dưới thời HLV Benitez.

Xét cho cùng, việc MU và Robin van Persie chia tay nhau ở mùa giải năm nay là sự lựa chọn tốt nhất cho cả 2. Bởi lẽ, có ở lại thì tiền đạo người Hà Lan cũng khó lòng chiếm được suất đá chính và MU cũng mệt với mức lương cao ngút của anh.

Sang Lazio có thể là bước lùi trong sự nghiệp của Robin van Persie, nhưng nó là bước lùi cần thiết và hợp lý của tiền đạo người Hà Lan trong bối cảnh anh đã bước sang tuổi băm và không còn đỉnh cao phong độ.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X