Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sánh ngang Liverpool từ khi Bruno Fernandes ra mắt

Thứ Tư 30/12/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chơi ấn tượng và góp một pha kiến tạo trong chiến thắng của Quỷ đỏ.
 

Bằng chứng gánh team của Bruno

 

Man United đã có trận đấu khép lại năm 2020 thành công, khi giành chiến thắng tối thiểu trước Wolverhampton với bàn thắng của Marcus Rashford. Bầy Sói cũng là đối thủ hoàn hảo cho ngày cuối năm với cá nhân Bruno Fernandes, khi tiền vệ người Bồ này cũng ra mắt Quỷ đỏ trong màn chạm trán chính Wolves (khi đó MU hoà 0-0).
 

Với pha kiến tạo ở trận này, cầu thủ sinh năm 1994 đã sở hữu thống kê kinh hoàng – ghi dấu giày vào 32 bàn thắng trong 29 trận đấu của Man United. Cụ thể trong năm 2020, Bruno Fernandes đã ghi 18 bàn và có 14 pha kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford.

MU sánh ngang Liverpool từ khi Bruno Fernandes ra mắt hình ảnh

Bruno Fernandes gánh MU suốt năm 2020


Và phong độ khủng khiếp này đã giúp MU cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc mùa giải mới, và hiện tại nắm ngôi nhì bảng trong năm 2020. Cụ thể, MU “dưới thời” Bruno Fernandes giành 58 điểm sau 27 trận đấu tại Premier League, đạt hiệu số +30, chỉ kém 2 điểm so với Liverpool nhưng đá ít hơn 1 trận (60 điểm trong 28 trận).
 

Chứng kiến màn trình diễn và sự hoà nhập nhanh chóng của tân binh người Bồ, huyền thoại Paul Scholes của Man United cũng phải nhận thua. Nhiều người khẳng định rằng nếu có thêm 2-3 tân binh với đẳng cấp của Bruno Fernandes, MU hoàn toàn có thể nghĩ đến việc cạnh tranh chức vô địch Premier League.

MU sánh ngang Liverpool từ khi Bruno Fernandes ra mắt hình ảnh

Bảng xếp hạng Premier League kể từ trận ra mắt của Bruno


Tân binh MU mừng ra mặt khi Rashford ghi bàn phút cuối
Chứng kiến tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn ấn định kết quả trước Wolves, tân binh Amad Diallo đã không giữ được bình tĩnh.
HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng ở phút 90+3?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Wolves, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X