Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sang Nga săn hàng "hot"

Thứ Sáu 16/08/2013 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ công Willian được Anzhi rao bán với giá 30 triệu bảng.

Willian đang trong tầm ngắm M.U & Liverpool
Willian đang trong tầm ngắm M.U & Liverpool

Ngôi sao người Brazil khoác áo Anzhi Makhachkala (Nga) đang thu hút sự quan tâm của nhiều CLB ở giải Ngoại hạng như Liverpool hay Tottenham. Giờ đến lượt M.U cũng nhảy vào tham chiến. Ở hoàn cảnh hiện tại, Liverpool đang chiếm ưu thế trong quá trình đàm phán. Tuy nhiên, khi Quỷ đỏ tiếp cận, họ tin rằng, sức hút nhà ĐKVĐ sẽ khiến Willian lựa chọn đến Old Trafford thay vì Anfield.

Tottenham cũng theo đuổi cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk từ lâu. Trong trường hợp bán Bale cho Real, họ có thể quay trở lại hỏi mua Willian. Phát biểu trên kênh ESPN ngày hôm qua (15/8), Willian nói: "Man City từng ngã giá nhưng bị Anzhi bác bỏ. Giờ tôi đang chờ đợi lời đề nghị mới từ các CLB trong những ngày tới.

Liverpool đang cố gắng tiếp cận. Đây là đội bóng lớn và giàu truyền thống ở xứ sương mù. Hiện tôi khá bình tĩnh chờ những diễn biến xảy ra tiếp theo. Chơi bóng ở Anh là mục tiêu của tôi. Giải Ngoại hạng vô cùng hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao. Hình ảnh cá nhân tôi cũng được nâng tầm nếu chuyển sang thi đấu ở xứ sương mù."

Quả thực M.U đang rất khao khát tuyển mộ một tiền vệ tầm cỡ. Tin tức từ Tây Ban Nha cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng hỏi mua Ozil. Chàng tuyển thủ Đức từng là mục tiêu theo đuổi của Sir Alex Ferguson hồi hè 2010. Tuy nhiên, Ozil đã quyết định đầu quân cho Real với mức phí 12,5 triệu bảng. Đại diện cầu thủ 24 tuổi này cho biết, Ozil rất hào hứng khi được M.U quan tâm. Ông cho biết, Real có thể xem xét bán Ozil với giá 35 triệu bảng để gom tiền mặt mua Gareth Bale.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X