Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sáng cửa chiêu mộ nhà vô địch EURO 2020

Thứ Sáu 09/08/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh nhiều đội bóng đã giảm sự quan tâm đối với Federico Chiesa, CLB Man Utd được đánh giá là có nhiều cơ hội sở hữu ngôi sao từng cùng Italia vô địch EURO 2020.

Theo báo chí Anh, đội bóng thành Manchester - Man Utd đang nắm lợi thế trong thương vụ Federico Chiesa, khi mà các CLB ở Serie A khó kham nổi mức lương cao của cầu thủ từng góp công lớn giúp Italia vô địch EURO 2020.

Theo tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, 5 triệu euro/năm là mức lương mà Federico Chiesa mong muốn nhận được ở đội bóng mới. Và điều này đã khiến cho những AS Roma, Napoli hay Inter Milan giảm đi sự hứng thú với ngôi sao này.

MU sáng cửa chiêu mộ nhà vô địch EURO 2020 1
MU có nhiều cơ hội chiêu mộ chân sút Federico Chiesa

Đây là con số quá sức với nhiều đội bóng Serie A bởi họ cũng gặp khó khăn tài chính và cũng vì tiền sử chấn thương của anh. Tuy nhiên, việc này đang mở ra cơ hội cho MU.

Bởi mức lương 5 hay 6 triệu euro/mùa của một cầu thủ khá phổ biến tại Ngoại hạng Anh. Ngay cả một cầu thủ chủ yếu ngồi dự bị như Scott McTominay cũng nhận trên dưới 4,5 triệu euro/mùa. Nhờ đó, việc tiếp cận Chiesa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với 'Quỷ đỏ'.

Trước khi gặp chấn thương dây chằng rất nặng trong quá khứ, Chiesa từng là ngôi sao tấn công hứa hẹn của bóng đá Italy và cũng từng là nỗi khiếp đảm với hàng phòng thủ đối phương. Nhiều người cũng tin rằng khi ở thể trạng hoàn hảo, cầu thủ chạy cánh này có thể giúp hàng công đội chủ sân Old Trafford mạnh lên ở mùa giải 2024/25.

Được biết, Chiesa chỉ còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2025, vì vậy MU có thể thương lượng mức phí chuyển nhượng hợp lý. Theo truyền thông Ý, Juve sẽ chấp nhận để Chiesa ra đi với mức giá thấp, chỉ vào khoảng 20 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mớiĐiểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mới
MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mới, Barca chốt thỏa thuận mua Olmo, Tottenham hỏi mua Solanke... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 7/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X