Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU săn sao trẻ, tuột "hàng tuyển" Barca

Chủ Nhật 02/06/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Anh đưa tin, tân HLV trưởng của Man United đang có ý định đưa Adem Ljajic, sao trẻ của Fiorentina về MU ngay trong mùa hè này.

Tiền vệ mới chỉ 22 tuổi này hiện đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình Fiorentina hiện nay với 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn trong 28 trận đã chơi mùa giải vừa qua. Theo giới thạo tin, HLV David Moyes đang rất muốn có được cầu thủ khá linh hoạt (chơi được ở vị trí tiền vệ tấn công lẫn tiền đạo lùi) này để bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo đang có khá nhiều vấn đề của MU.

Adem Liajic sẽ có cơ hội tại MU sau lần bỏ lỡ 3 năm về trước?
Adem Liajic sẽ có cơ hội tại MU sau lần bỏ lỡ 3 năm về trước?

Đáng lưu ý, cách đây 3 năm, suýt chút nữa Adem Ljajic đã là người của Man United nếu như Sir Alex không bất ngờ từ chối anh trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, sau 3 năm chơi bóng ở Serie A, cầu thủ người Serbia này đã có những tiến bộ vượt bậc và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của một số tuyển trạch viên đến từ các CLB khác như Chelsea hay Man City.

Hợp đồng của Liajic sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014 thế nên rất có thể MU sẽ có được anh ngay trong mùa hè này bởi Fiorentina không hề muốn để ngôi sao của mình ra đi một cách vô ích. Ở một động thái khác, kênh phát thanh của xứ Catalan, RAC1 cho hay, một số nhà tuyển trạch của Real Madrid đã bắt đầu những cuộc thương lượng với người đại diện của Thiago về tương lai của cầu thủ này.

Theo đó, phía Real Madrid sẽ sẵn sàng đưa ra 18 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Thiago và Barca nếu như cầu thủ này đồng ý khoác lên mình màu áo trắng vào mùa giải năm sau.

Trên thực tế, khả năng xảy ra của thương vụ này không phải là nhỏ bởi mặc dù đã nổi lên từ cách đây 2 mùa giải nhưng cho đến nay, Thiago vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính thức của Barcelona. Ngược lại, cầu thủ này còn liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị bởi cái bóng của Xavi và cả Fabregas là quá lớn.

Hiện Man United cũng là một trong những đội bóng đang rất sốt sắng với cầu thủ tài năng người TBN. Tuy nhiên, theo như lời của cha đẻ Thiago (người đại diện của cầu thủ này) cho biết, cầu thủ của Barca thích được chơi bóng ở La Liga hơn là phải bắt đầu lại từ đầu ở nước Anh.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X