Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U săn "sao mai" trên đất Thổ

Thứ Bảy 29/06/2013 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin mới nhận được, Man United hiện đang để mắt tới tiền vệ trẻ Salih Ucan, ngôi sao của U20 TNK.

Man United hiện đang theo sát Salih Ucan
Man United hiện đang theo sát Salih Ucan

Trong nhiều năm qua, Quỷ đỏ luôn là đội bóng đi đầu trong việc cử những tay “săn đầu người” đi tìm kiếm “sao” trên khắp thế giới. Ở một sự kiện đang rất được quan tâm như giải U20 World Cup, chắc chắn không thể thiếu được sự xuất hiện của những “tay chân” bên phía Man United để phục vụ việc tuyển mộ nhân tài.

Cái tên gần nhất được gửi về Old Trafford chính là Salih Ucan, nhờ những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 19 tuổi này trong màu áo U20 TNK cũng như Fenerbahce. Đích thân người đại diện của Ucan đã xác nhận thông tin này trên kênh Lig TV.

Được biết, Cựu tiền vệ của Man United - Quinton Fortune là người đề cử Ucan và trực tiếp theo dõi từng bước tiến của anh trong suốt thời gian qua. Ông cũng đã đứng ra đảm bảo rằng Quỷ đỏ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu như lời đề nghị của mình chính thức được thông qua.

Có thể nói Salih Ucan là một trong những cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất TNK trong những năm trở lại đây. Tháng Sáu năm ngoái, Ucan chuyển tới Fenerbahce với một bản hợp đồng trị giá 1,4 triệu euro, cùng mức lương 220.000 euro/mùa, đây là con số kỷ lục với một cầu thủ mới 18 tuổi ở đất nước TNK.

Là một cầu thủ trẻ còn ít kinh nghiệm nhưng Ucan cũng đã kịp ghi cho á quân Super Lig 3 bàn trong tổng số 9 lần anh được ra sân, chủ yếu là từ băng ghế dự bị. Trong trường hợp Man United quyết tâm có được Ucan thì đây cũng không phải là một chuyện dễ dàng. Theo báo cáo từ TNK thì cầu chàng tiền vệ công này có một thỏa thuận phá vỡ hợp đồng lên tới 20 triệu euro với Fenerbahce.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X