Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng trao đổi "bom tấn" với PSG

Thứ Ba 26/06/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Marco Verratti, Quỷ đỏ chấp nhận dùng Paul Pogba để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

MU quyết tâm mua Verratti


Với việc Carrick giải nghệ, Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Rất nhiều những mục tiêu chất lượng đang được ông thầy người Bồ đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Marco Verratti của PSG.
Hy sinh Pogba, MU muốn mua Marco Verratti bằng được ở Hè 2018 hình ảnh

MU muốn mua Verratti


Trong những năm gần đây cầu thủ người Italia được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu. Marco Verratti có khả năng phân phối và điều tiết trận đấu tuyệt vời, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phát động tấn công và sút xa.

Sau nhiều năm gắn bó với PSG, bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã đánh tiếng muốn rời sân Công viên các Hoàng tử.

Ở Hè 2017, suýt chút nữa Barca đã mua thành công ngôi sao 26 tuổi, thương vụ chỉ đổ bể khi Barca chỉ chấp nhận trả 80 triệu euro trong khi PSG đòi đủ 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Mourinho đang khao khát Verratti, ông thầy người Bồ muốn M.U chấp nhận chi đậm cho thương vụ này, Quỷ đỏ có thể chi đủ 100 triệu euro như phía PSG yêu cầu.

M.U có thêm cách để chiêu mộ Verratti

MU muốn mua Marco Verratti, Quỷ đỏ chấp nhận dùng Paul Pogba để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.
MU san sang doi Pogba lay Verratti

MU sẵn sàng đổi Pogba lấy Verratti


Theo đó, M.U sẽ gửi 2 lời đề nghị tới đội bóng nước Pháp. Quỷ đỏ chấp nhận chi 100 triệu euro hoặc đổi Pogba lấy cầu thủ người Italia. Cuối mùa giải trước, Pogba và Mourinho có mâu thuẫn, bởi vậy ông này sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi.

Verratti dù ký hợp đồng mới với PSG nhưng vẫn có thể rời đội bóng nước Pháp. Trong trường hợp cầu thủ này muốn ra đi nhiều khả năng PSG sẽ chấp nhận trao đổi người với M.U, trước đó, đội bóng nước Pháp cũng nhiều lần thể hiện sự quan tâm với Pogba.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X