Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng trả thêm tiền để đẩy Maguire đến West Ham

Thứ Sáu 11/08/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Harry Maguire đồng ý gia nhập West Ham, MU sẵn sàng trả thêm cho cầu thủ này khoản tiền khoảng 7 triệu bảng Anh.

MU đang muốn nhanh chóng "tống tiễn" Maguire khỏi Old Trafford. West Ham đã gửi lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ người Anh và hai bên đang nỗ lực hoàn tất những thủ tục để sớm đi tới ký kết hợp đồng trước thềm mùa giải mới.

Nếu chuyển tới West Ham, Maguire được hứa hẹn trao băng đội trưởng và sẽ có suất đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ này chắc chắn sẽ phải giảm sâu mức thu nhập tại đội bóng mới, từ khoảng 200 nghìn Bảng/tuần ở MU xuống còn khoảng 118 nghìn Bảng/tuần.

Để có thể dễ dàng thuyết phục Maguire ra đi, MU sẵn sàng trả thêm cho hậu vệ này số tiền 7 triệu Bảng nếu chịu rời sân Old Trafford. The Sun cho biết chỉ cần Maguire đặt bút ký vào bản hợp đồng với West Ham, MU sẽ trả thêm cho hậu vệ 30 tuổi 7 triệu Bảng.

MU sẵn sàng trả thêm tiền để đẩy Maguire đến West Ham 1
MU trả thêm tiền để Harry Maguire rời đội bóng

Trước đó, West Ham và MU đã đạt thỏa thuận về việc bán Maguire. Đội bóng thành London sẽ phải trả số tiền khoảng 30 triệu Bảng để chiêu mộ cựu sao Leicester. Nếu thương vụ này thành công, MU sẽ chấp nhận lỗ khoản tiền lên tới xấp xỉ 60 triệu Bảng cho Maguire.

Maguire không còn nằm trong kế hoạch của MU kể từ khi HLV Erik ten Hag gia nhập đội bóng này. Sự xuất hiện của Lisandro Martinez đẩy Maguire lên ghế dự bị và màn trình diễn nghèo nàn mỗi lần được trao cơ hội của Maguire càng khiến số lần ra sân của hậu vệ này nhỏ đi.

Cả MU lẫn Maguire đều muốn sớm đi tới quyết định chấm dứt hợp đồng. Man Utd cần đẩy đi cầu thủ lương cao đóng góp thấp để làm trống quỹ lương còn Maguire muốn được ra sân nhiều hơn nhằm tiếp tục cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh.

Hiện MU cũng đã nhắm một số phương án để thay thế nếu Maguire ra đi. Trong đó Todibo là cái tên khả năng cao cập bến Old Trafford thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X