Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng “thanh lý” Van Persie với giá bèo

Thứ Hai 13/04/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh hàng công M.U đang trở nên dư thừa nhân sự hơn bao giờ hết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chia tay tiền đạo Robin Van Persie với mức giá gần như “cho không”, chỉ 5 triệu bảng.

Hang cong M.U Quy do thanh ly Van Persie voi gia beo hinh anh
Van Persie gần như chắc chắn sẽ phải ra đi vào cuối mùa

Được biết, chân sút người Hà Lan vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester đến mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, xét trong bối cảnh hiện tại, khi mà Van Persie đã sa sút phong độ nghiêm trọng kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo M.U đương nhiên cũng chẳng còn tha thiết nghĩ đến việc gia hạn với ngôi sao 31 tuổi. Mặt khác, mức lương 250.000 bảng/tuần mà Van Persie đang nhận tại sân Old Trafford cũng ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn ngân sách của Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì phía M.U đang cân nhắc “thanh lý” Van Persie càng sớm càng tốt, có thể là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cụ thể, đội bóng thành Manchester sẵn sàng để cầu thủ người Hà Lan ra đi nếu như xuất hiện một CLB nào chấp nhận trả… 5 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng cho anh, một mức giá được xem là “không thể rẻ hơn”.

Trên thực tế, đã xuất hiện khá nhiều đội bóng lớn ở Serie A như Juventus, Inter hay Lazio đều bày tỏ mong muốn chiêu mộ chữ ký của Van Persie. Tuy nhiên, do tiềm lực tài chính tương đối hạn chế nên các CLB nước Ý khó lòng có thể đáp ứng nổi mức lương mà tiền đạo 31 tuổi yêu cầu. Chính bởi vậy, trong trường hợp muốn chuyển sang thi đấu tại Calcio, Van Persie sẽ buộc phải chấp nhận giảm mức đãi ngộ xuống sao cho phù hợp với tình hình.

Về phần Quỷ đỏ, theo đánh giá từ phía giới quan sát, nếu như có thể sớm đẩy Van Persie ra đi, nhiều khả năng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tập trung chiêu mộ những bản hợp đồng đình đám khác ngay trong “phiên chợ hè” năm nay để tăng cường cho hàng công M.U, đơn cử như Edison Cavani của PSG hay Memphis Depay, ngôi sao đang khoác áo PSV Endihoven. Đêm qua, thầy trò HLV Van Gaal cũng vừa giành thắng lợi tưng bừng 4-2 ở trận derby Manchester mà không cần tới sự xuất hiện của Van Persie trong đội hình.

Xem thêm video trận M.U 4-2 Man City (Vòng 32 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X