Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng thanh lý Sancho với giá rẻ

Thứ Sáu 22/09/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng để người thừa Jadon Sancho rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Một với một mức phí chuyển nhượng rẻ.

Jadon Sancho đã công khai bày tỏ sự chống đối với HLV Ten Hag trong tháng 9 này. Kết quả là cầu thủ người Anh bị loại khỏi đội một của Man United.

Sancho
MU sẵn sàng thanh lý Sancho với giá rẻ

Ten Hag nói rằng Sancho tập luyện không đủ tốt, dẫn đến việc cầu thủ người Anh giận dữ nói rằng mình bị đem làm vật tế thần cho khởi đầu tệ hại của đội bóng đầu mùa giải này.

Với việc mâu thuẫn giữa hai bên không thể hàn gắn, Man United đang tính toán sẽ thanh lý Sancho ngay tháng Một. “Quỷ đỏ” đã chi ra 73 triệu Bảng để đón Sancho vào năm 2021. Đây là một trong những cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Nhưng Sancho chỉ ghi được 12 bàn sau 82 trận đấu cho Man United.

Những câu hỏi đã được đặt ra về thái độ của Sancho trong quá khứ, cả khi thi đấu cho Dortmund lẫn Man City. Nhiều khả năng Sancho sẽ không bao giờ khoác áo Man United trong tương lai. Đó là dấu chấm hết đầy tiếc nuối cho một quãng thời gian gắn bó thất vọng giữa hai bên.

Man United đang gặp những tổn thất về lực lượng một cách đen đủi ở mùa giải năm nay. Sancho không thể ra sân và một cầu thủ khác ở hành lang cánh phải của MU là Antony cũng vắng mặt vì lý do ngoài chuyên môn. Nội bộ của Man United đang cho thấy sự bất ổn và điều này ảnh hưởng rất lớn tới những màn trình diễn trên sân cỏ.

Cuối tuần này, Man United sẽ làm khách trên sân của Burnley. “Quỷ đỏ” được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi thua liên tiếp ở thời điểm hiện tại, dù rằng tinh thần của cả đội đang vô cùng rệu rã.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X