Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng thanh lý Sancho cho Juventus với giá bèo

Thứ Hai 04/12/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng bán Jadon Sancho cho Juventus với giá chỉ 26 triệu Bảng vào mùa đông này.

MU sẵn sàng thanh lý Sancho cho Juventus với giá bèo

Jadon Sancho đã bị cấm tập luyện với đội một Man United sau vụ mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag hồi tháng 9. Chiến lược gia người Hà Lan chỉ trích thái độ tập luyện của Sancho và bị cầu thủ 23 tuổi đáp trả. Cho đến giờ, Ten Hag vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của Sancho.

Jadon Sancho co the tro lai Dortmund theo dang cho muon
MU sẵn sàng thanh lý Sancho cho Juventus với giá bèo

Man United đã chi 73 triệu Bảng để chiêu mộ Sancho từ Dortmund vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẵn sàng thanh lý cầu thủ này với giá 26 triệu Bảng, chịu lỗ 47 triệu Bảng.

Trong khi đó, Van de Beek cũng đang trên đường ra đi. Cầu thủ người Hà Lan gia nhập từ Ajax với giá 34 triệu Bảng vào năm 2020 nhưng chỉ xuất phát vỏn vẹn 6 trận cho MU ở Premier League. Anh cũng không tạo được ấn tượng trong quãng thời gian thi đấu cho Everton.

Juventus muốn chiêu mộ cả Sancho lẫn Van de Beek từ Man United. Đội bóng Italia muốn mượn Van de Beek với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Rất có thể Juve sẽ đón bộ đôi cầu thủ từ Man United vào tháng Một tới.

Sau khi chia tay hai cầu thủ này, nhiều khả năng Man United sẽ bổ sung thêm cầu thủ tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài Hojlund, các tiền đạo của MU hiện tại đều chơi dưới yêu cầu. Đó là nguyên nhân khiến đội bóng thành Manchester chỉ ghi được 16 bàn thắng trong 14 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Thành tích làm bàn này của MU thuộc hàng kém bậc nhất giải đấu, chỉ hơn 4 đội đáy bảng và Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X