Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng ra hạn hợp đồng với De Gea bất chấp việc Ten Hag không hài lòng

Thứ Tư 27/04/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang chuẩn bị đẩy mạnh kế hoạch mở các cuộc đàm phán hợp đồng với David de Gea sau khi bổ nhiệm tân HLV Erik ten Hag.

MU muốn gia hạn hợp đồng với De Gea

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết đội chủ sân Old Trafford đang có ý định đề nghị gia hạn hợp đồng với thủ môn De Gea. Man United đang trải qua một mùa giải đầy thất vọng song thủ thành người Tây Ban Nha là số ít cầu thủ nhận điểm cộng trong đội nhờ vào màn trình diễn của mình trong lúc CLB khó khăn nhất.

Trong thời gian qua, De Gea đã đánh mất vị trí của mình tại ĐTQG Tây Ban Nha và có thời điểm bị đồng đội người Anh Dean Henderson đe dọa chiếm suất bắt chính tại CLB Man Utd. Thủ thành 32 tuổi đã rất nỗ lực để chiến đấu với khó khăn để lấy lại phong độ và vị trí của mình.

MU sẵn sàng ra hạn hợp đồng với De Gea hình ảnh

MU mong muốn giữ chân De Gea

De Gea đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm lần thứ 5 trong 9 mùa giải. Hợp đồng hiện tại của “người nhện” người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào năm sau. Anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải này nên ban lãnh đạo đội bóng muốn giữ anh lại.

Dẫu vậy, tân thuyền trưởng của đội bóng Erik ten Hag lại không có nhiều cảm tình với thủ thành này. Hạn chế của De Gea là khả năng chơi chân, điều này sẽ khiến cho MU gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi từ sân nhà. Vị chiến lược gia người Hà Lan lo ngại De Gea không phù hợp với phong cách bóng đá của ông.

Nhưng bởi MU có nhiều vấn đề lớn hơn cần phải giải quyết nên Ten Hag sẽ chưa đả động gì đến vị trí nơi khung gỗ. Trước viễn cảnh Erik ten Hag gia nhập MU, De Gea tỏ ra hào hứng: “Tôi nghĩ ông ấy chơi thứ bóng đá rất hay, tấn công, kiểm soát bóng, rất hấp dẫn.Thật tốt khi biết Ten Hag đã theo dõi các trận đấu và nghĩ về những gì ông ấy có thể làm để thay đổi đội bóng. Tôi rất mong được làm việc dưới sự dẫn dắt của ông ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X