Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng “phá két” để có David Villa

Thứ Hai 22/03/2010 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Sunday, ban lãnh đạo đội bóng thành phố Manchester quyết tâm “tậu” bằng được siêu sao người Tây Ban Nha khi sẵn sàng bỏ ra tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, phong độ trên hàng công của Manchester United chủ yếu phụ thuộc vào khả năng của Wayner Rooney, trong khi Berbatov luôn thi đấu thất thường còn Michael Owen liên tục gặp chấn thương. Điều này khá mạo hiểm đối với MU bởi nếu như Rooney gặp chấn thương, Quỷ đỏ sẽ gặp không ít khó khăn để giải quyết khâu ghi bàn.

 

Nhận ra điều đó, ngài Alex Ferguson quyết tâm mua bằng được tiền đạo David Villa khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Cụ thể, ban lãnh đạo MU đã chấp nhận để Fergie chi 35 triệu bảng nhằm theo đuổi mục tiêu của mình. Khả năng Manchester United thành công trong thương vụ này là rất cao, bởi số tiền trên là không hề nhỏ đối với một CLB đang ngập trong nợ nần như Valencia.

Ngoài Manchester United, tiền đạo của Valencia cũng đang là “đích ngắm” của hàng loạt đại gia bóng đá châu Âu như Chelsea, Barcelona hay Real Madrid. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy từ phía báo giới Tây Ban Nha, MU mới là đội nắm thế chủ động và nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Villa vào mùa hè này.

David Villa chuyển đến Valencia từ Real Zaragoza vào năm 2005 và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu tại đội bóng này. Mùa giải năm nay tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục phong độ chói sáng của mình.

Với cú hat-trick vào lưới Werder Bremen mới đây, anh đã nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 22 sau 34 trận. Nếu chuyển về chơi tại sân Old Trafford mùa giải tới, Villa cùng Rooney sẽ trở thành bộ đôi tấn công đáng sợ bậc nhất châu Âu.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X