Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng nhả Pogba cho Juventus nếu ....

Thứ Tư 29/04/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, MU sẽ chấp nhận để tiền vệ Paul Pogba quay về CLB Juventus nếu đội bóng thành Turin cho Miralem Pjanic và Douglas Costa ra đi theo chiều ngược lại.

MU sẵn sàng trao đổi cầu thủ với Juventus


Juventus đang nuôi tham vọng đưa tiền vệ Paul Pogba trở lại thành Turin nhưng "Bà đầm già" không đủ lực chi ra số tiền 150 triệu bảng mà MU yêu cầu. Thay vào đó họ đưa ra giải pháp trao đổi cầu thủ với đội chủ sân Old Trafford.
 
MU sẵn sàng nhả tiền vệ Paul Pogba cho Juventus với 1 điều kiện hình ảnh

Juventus rất muốn có Pogba ở Hè 2020


Cụ thể đội ĐKVĐ Serie A tính dùng bộ ba Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Miralem Pjanic để đổi lấy một mình Pogba vốn chỉ còn thời hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" đến mùa hè 2021.

Dù rất thấu hiểu và thông cảm cho Juventus song Man đỏ lại không thích đề xuất đó mà họ đưa ra một phương án khác: Miralem Pjanic + Douglas Costa = Pogba.

Trong quá khứ, Pjanic và Costa từng là mục tiêu của MU nhưng đã không nhận được sự hợp tác của Juventus.
 
MU sẵn sàng nhả Pogba cho Juventus nếu  hình ảnh 2

MU sẽ nhả Pogba nếu có Pjanic và Douglas Costa


Pjanic sở trường đá tiền vệ trung tâm, kỹ năng rất toàn diện còn Douglas Costa là mẫu cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Vài năm qua, họ đều là cầu thủ quan trọng của Biaconerri.

Tuy nhiên vào thời điểm này, trong tay HLV Sarri không thiếu lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm (Ramsey, Rabiot và tất nhiên cả Pogba nếu Juventus đồng thuận với MU). Còn Douglas Costa thực tế cũng chẳng phải cầu thủ bất khả xâm phạm.

Mùa giải năm nay, tPogba dành phần lớn thời gian của mình để hồi phục chấn thương và mới ra sân 7 lần ở Ngoại hạng Anh.

Cựu tuyển thủ Pháp khẳng định Pogba muốn cập bến Bernabeu
Cựu cầu thủ Willy Sagnol khẳng định Pogba muốn gia nhập Real Madrid và mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng để ngôi sao của MU gia nhập sân Bernabeu.
Ferdinand khẳng định Pogba không biết Souness là đúng
Những chỉ trích qua lại giữa cầu thủ 2 thế hệ Paul Pogba – Graeme Souness vẫn chưa đi đến hồi kết, khi mới đây đến lượt huyền thoại Rio Ferdinand tiếp lời.
MU bán Pogba và 4 cầu thủ khác để lấy tiền mua Sancho
Man United đã sẵn sàng bán Pogba và 4 cầu thủ khác hè này nhằm dành tiền chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu như Sancho hay Grealish.
Nghệ sỹ hài Lingard chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của MU
Theo tiền vệ Jesse Lingard thì Paul Pogba sở hữu tầm ảnh hưởng cực lớn trong đội hình MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X