Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu ngôi sao đang lên của bóng đá Pháp

Thứ Bảy 19/03/2011 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Gary Neville, những lão tướng như Edwin Van Der Sar hay Paul Scholes nhiều khả năng cũng sẽ chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải này. Chính bởi vậy, M.U đang ráo riết tìm người lấp chỗ trống do các công thần này để lại. Mới đây nhất, tài năng người Pháp - Mathieu Valbuena đã lọt vào tầm ngắm cho một suất thay thế Paul Scholes ở hàng tiền vệ.

Mathieu Valbuena đang là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Pháp. Cầu thủ 26 tuổi này đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Marseille cũng như tại ĐTQG trong thời gian vừa qua. Valbuena chính là nhân tố chủ chốt trong chiến dịch chinh phục thành công ngai vàng tại Ligue 1 ở mùa giải năm ngoái của đội bóng chủ sân Velodrome. Sự tiến bộ không ngừng của Valbuena đang khiến cho anh trở thành tên tuổi "hot" trên TTCN khi hàng loạt đại gia đang săn đón chữ kí của tiền vệ này trong đó đáng chú ý nhất chính là Manchester United.

Valbuena trở thành mục tiêu săn đuổi của M.U

Sir Alex Ferguson nhắm đến tài năng người Pháp như một sự thay thế cho lão tướng Paul Scholes ở trung tâm hàng tiền vệ. Dù vẫn đang thi đấu tốt nhưng rõ ràng tuổi tác sẽ khiến cho tiền vệ người Anh khó có thể cống hiến trong một thời gian dài nữa cho "Quỷ đỏ" thành Manchester. Việc sớm tìm người thay thế cho các cựu binh sẽ là bước đi khôn ngoan của chiến lược gia người Scotland.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, BLĐ M.U đã sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để có được sự phục vụ của Valbuena trong kì CN mùa hè tới. Ngoài ngôi sao tấn công của Marseille, những cái tên như Javier Pastore hay Luka Modric cũng đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của đội bóng chủ sân Old Trafford. M.U đang đứng trước một cuộc chuyển giao lực lượng vào cuối mùa giải này và chắc chắn "Nhà hát của những giấc mơ" sẽ là một trong những tâm điểm chú ý trong kì CN mùa hè sắp tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X