Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết không bán siêu thủ môn De Gea cho Real

Thứ Hai 08/06/2015 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo nhiều nguồn tin, M.U không có ý định bán chủ lực De Gea cho Real Madrid vào mùa hè này và sẵn sàng chấp nhận mất trắng thủ môn này vào mùa hè năm sau khi bản hợp đồng đáo hạn.

MU quyet khong ban De Gea cho Real hinh anh
Tương lai của De Gea vẫn đang là một dấu hỏi lớn
Ở mùa giải 2014-2015, cầu thủ nổi bật nhất tại Manchester United chính là vị thần gác đền nơi khung gỗ. David De Gea đã thi đấu nổi bật với những pha cản phá bóng xuất sắc giúp M.U giành được nhiều điểm số quan trọng để cuối cùng cán đích trong Top 4 đồng nghĩa được trở lại Champions League mùa sau. Anh là người sửa chữa sai lầm cho một hàng thủ tệ hại và liên tục hoán đổi. Thêm vào đó, chẳng ai có tố chất lãnh đạo như những tên tuổi đã ra đi như Vidic, Ferdinand và Evra. Thủ thành người Tây Ban Nha đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man Utd cũng như lọt vào mọi đội hình tiêu biểu nhất Ngoại hạng Anh.
Chính phong độ chói sáng đó của thủ môn 24 tuổi này đã khiến cho Real Madrid quan tâm. Thánh Iker Casillas của "Kền kền trắng" đã không còn duy trì được phong độ cao, hay mắc sai lầm và bị chính các cổ động viên nhà la ó dữ dội trong nhiều trận đấu. Vì thế, ngay từ khi mùa giải chưa kết thúc, Los Blancos đã tìm mọi cách liên hệ với De Gea nhằm đưa thủ môn này về với mái vòm Bernabeu.
De Gea cũng rất muốn trở lại thủ đô của Tây Ban Nha (anh xuất thân từ CLB Atletico Madrid, hàng xóm không đội trời chung của Real) để được ở gần bạn bè và gia đình. Hợp đồng của cầu thủ này với Quỷ đỏ có thời hạn tới năm 2016. Mới đây, HLV mới của Real, Rafael Benitez đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của người gác đền bên phía Man đỏ kể cả khi phải chi một số tiền lớn.
Nhưng tờ báo của Italia, Tuttomercatoweb đã đưa tin rằng United sẽ không để David ra đi trong mùa hè này. Lí do là vì HLV Louis Van Gaal vẫn hi vọng có thể thuyết phục được ngôi sao 24 tuổi kí hợp đồng mới. Thậm chí, một nguồn tin khác khẳng định Red Devils sẵn sàng chấp nhận rủi ro mất trắng De Gea vào cuối mùa sau nếu không thể đạt được thỏa thuận với thủ môn sinh năm 1990. Khi đó, De Gea sẽ trở thành cầu thủ tự do và thoải mái chuyển sang đội khác mà M.U không thể thu về dù chỉ 1 xu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X